‘Bỗng dưng' được tặng 10 triệu, bà Tám BOT Cai Lậy được công an mời lên làm việc

authorHuyền Bùi 06:19 08/12/2017

(VietQ.vn) - Đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an H.Cai Lậy (Tiền Giang), cho biết việc công an mời chủ quán Bà Tám BOT Cai Lậy lên làm việc là hoạt động bình thường.

Như đã thông tin ngày 7/12 công an huyện Cai Lậy đã gửi giấy mời bà Nguyễn Thị Mỹ Tỉnh (sn1968) - chủ quán nước Bà Tám BOT Cai Lậy, đến công an huyện Cai Lậy để gặp ông Lê Hoàng Kích phó trưởng Phòng PA88 công an tỉnh Tiền Giang (Phòng chống phản động và chống khủng bố) để “trao đổi một số vấn đề có liên quan đến bà”.

bong-dung-duoc-tang-10-trieu-ba-tam-bot-cai-lay-duoc-cong-an-moi-len-lam-viec

 Giấy mời công an huyện Cai Lậy gửi đến bà Tỉnh. Ảnh: Dân Trí

Theo bà Tỉnh, công an làm việc với bà về việc có người lạ mặt đến quán nước cho bà 10 triệu đồng

Bà Tỉnh giải trình, sáng ngày 5/7, có một người đàn ông đem 10 triệu đồng đến quán cà phê tặng cho bà. Sau đó, bà đem số tiền này đến giao cho công an huyện Cai Lậy nhưng đơn vị này không nhận. Bà Tỉnh tiếp tục đem số tiền này đến giao cho chính quyền địa phương 2 lần nhưng đơn vị này cũng không nhận.

BOT Cai Lậy: Sau tài xế phản đối, giảm 20% mức thu phí(VietQ.vn) - Sau khi các tài xế phản đối mức giá thu phí và vị trí đặt trạm, sáng nay trạm thu phí Cai Lậy chính thức thu phí trở lại, giảm 20% so với mức giá quy định cũ.

Sau đó, bà Tỉnh liên hệ với người đàn ông lạ mặt kia để trả tiền.

Ngoài ra bà cho biết thêm, công an tỉnh cũng hỏi việc bà nấu cháo cho nhóm tài xế ăn? Bà Tỉnh cho biết, lí do bà nấu cháo là để cho người khuất mặt ăn, sau đó có mời mấy anh em tài xế ăn.

bong-dung-duoc-tang-10-trieu-ba-tam-bot-cai-lay-duoc-cong-an-moi-len-lam-viec

 Quán nước Bà Tám của bà Tỉnh nằm cách BOT Cai Lậy khoảng 150m. Ảnh: Dân trí

Được biết, quán nước Bà Tám BOT chuyên bán nước giải khát và lạp xưởng nằm cách trạm thu phí Cai Lậy khoảng 150 mét. Trong những ngày trạm thu phí BOT Cai Lậy thu phí (30/11 đến 4/12) có rất đông tài xế ghé quán bà Tám BOT Cai Lậy để nghỉ ngơi, uống nước và ca hát.

Bùi Huyền (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang