Bông hoa súng 5 lượng vàng nguyên khối đại gia Việt mua tặng vợ 8/3 có gì lạ?

author 14:54 08/03/2018

(VietQ.vn) - Một đại gia đã mạnh tay chi 200 triệu đồng mua bông hoa súng dát 5 lượng vàng nguyên khối tặng vợ ngày 8/3.

Một vị đại gia trẻ tuổi đã bạo tay chi 200 triệu đồng đặt chế tác bông hoa súng bằng vàng 24K nguyên khối làm quà tặng vợ ngày 8/3.

Bông hoa dài 15cm, tổng trọng lượng của bông hoa súng là 5 lượng vàng ròng 9999. Để chế tác, phần bông của hoa mất 2 lượng vàng, lá hoa súng gần 2 lượng, và phần thân là hơn 1 lượng vàng.

bong-hoa-sung-5-luong-nguyen-khoi-dai-gia-viet-mua-tang-vo-83-co-gi-doc
bong-hoa-sung-5-luong-nguyen-khoi-dai-gia-viet-mua-tang-vo-83-co-gi-doc

 Bông hoa dát vàng giá 200 triệu đồng. Ảnh: Nhịp sống kinh tế

Đại diện công ty chế tác cho biết, khách hàng vốn quen thuộc với hoa hồng mạ vàng, do đó muốn có một món quà độc lạ hơn. Bông súng có hàm ý liên quan đến tình nghĩa vợ chồng chung thủy, do đó, khách và nhóm chế tác đã chọn loại hoa này làm nguyên mẫu. Một bông hoa bằng sáp được tạo ra để đội ngũ chế tác làm bông súng vàng.

Trong nhiều quá trình làm hoa như xử lý bề mặt, lượng vàng hao tổn khá nhiều. Chỉ tính riêng chi phí vàng nguyên khối 24K đã gần 200 triệu đồng, chưa kể chi phí thiết kế, tạo khuôn mẫu cho sản phẩm, vì thế, bông hoa có giá 200 triệu đồng.

Phần lá hoa súng được cách điệu hình trái tim đẹp mắt. Mất 7 ngày để hoàn thành sản phẩm đặc biệt này.

Trước đó, thị trường 8/3 đã xôn xao trước các mẫu hoa dát vàng 24 đắt đỏ, được chế tác bởi các công ty mạ vàng có tiếng tại Việt Nam.

3 tiểu thư ‘trẻ măng’ nhà đại gia địa ốc Việt tài sản nghìn tỷ đồng(VietQ.vn) - 3 cô gái trẻ dưới đây là con của những gia đình đại gia bất động sản lớn tại Việt Nam có vốn điều lệ trị giá hàng nghìn tỷ đồng.

Theo đó, những sản phẩm hoa dạ vàng bao gồm hoa hồng, hoa phong lan, hoa mai…. có giá từ 2,5 đến 15 triệu đồng.

Ngoài ra, những bó hoa hàng chục triệu đồng cũng được đại gia Việt mua tặng bạn gái. Hay như những bữa ăn với tôm dát vàng 24k đắt đỏ tại các khách sạn 5 sao cũng gây xôn xao thị trường 8/3.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang