Bí ẩn, hoài cổ với James Bond nguyên thủy trong 'Spectre'

author 10:20 30/03/2015

(VietQ.vn) - Teaser đầu tiên của bom tấn thứ 24 về James Bond - Bóng ma - được công bố ngày 27/3. đoan teaser kịp hé lộ vô số những bí mật đen tối liên quan đến những nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bộ phim.

Sự kiện:

Vnexpress đưa tin, teaser đầu tiên của bom tấn thứ 24 về James Bond - Bóng ma - được công bố ngày 27/3. Xuyên suốt đoạn phim giới thiệu dài một phút rưỡi không có cảnh hành động cháy nổ, rượt đuổi bằng motor hay xe hơI.

Trailer gần đây cũng không hề thấy bóng dáng những cảnh chiến đấu hoành tráng. Tuy vậy, không khí bạo lực, đen tối của phim thấm đẫm trong teaser này.

Teaser phim bắt đầu bằng việc James Bond nhận được một thông điệp bí ẩn từ quá khứ khiến anh phải lần ngược lại quãng đời cũ, đi điều tra tổ chức tội phạm và khủng bố lâu đời toàn cầu - Spectre. Trong tiểu thuyết gốc do Ian Fleming viết từ hồi thập niên 1960, Spectre vốn là tổ chức khủng bố đầu tiên mà 007 phải đối mặt.

Phần mới 'Bóng ma' về điệp viên James Bond sẽ hoài cổ và bí hiểm

Phần mới 'Bóng ma' về điệp viên James Bond sẽ hoài cổ và bí hiểm

Cũng trong phần mới, James Bond lưỡng lự về vị thế của mình trong tổ chức. Dường như James Bond rất có thể là một điệp viên hai mang, điều phần nào hé lộ từ đoạn phim mới.

Phần tiếp theo của teaser hoàn toàn không có những pha hành động giật gân, những cảnh rượt đuổi mạo hiểm. Những màn đấu súng căng thẳng mà là quá trình Bond đơn thương độc mã đi điều tra và tự tìm câu trả lời cho những nghi vấn của mình cũng được thể hiện trong bộ phim.

Kiến thức cho biết, bóng hồng được dự đoán sẽ sánh đôi cùng Bond là Lucia Sciarra (Monica Bellucci đóng) xuất hiện chớp nhoáng trong khung cảnh một đám tang, và chưa có bất cứ mối liên hệ nào rõ ràng với chàng điệp viên. Hình ảnh James Bond trong poster phim cho thấy nhân vật mặc đồ giống như Bond của thập niên 1970, trong tập Live and Let Die (1973).

Không khí đoạn phim cũng cho thấy Spectre rất có thể trộn lẫn màu hiện thực và siêu việt như đã từng có trong các tập You Only Live Twice (1967) hay A View to A Kill (1985). Điểm đắt giá nhất của teaser chính là cuộc chạm trán giữa 007 và một nhân vật được cho là kẻ phản diện của Spectre.

Mối liên hệ giữa Bond và người đẹp Lucia cũng chưa được tiết lộ trong teaser mới nhất của 'Bóng ma'

Mối liên hệ giữa Bond và người đẹp Lucia cũng chưa được tiết lộ trong teaser mới nhất của 'Bóng ma'

Ẩn mình hoàn toàn trong bóng tối, kẻ đối đầu với Bond đã chuẩn bị chu đáo cho sự xuất hiện của anh và ngồi chờ chàng điệp viên MI6 một cách cực kỳ điềm tĩnh. Mặc dù chỉ xuất hiện trong bóng tối, nhân vật bí ẩn này được dự đoán là Oberhauser do Christopher Waltz thủ vai.

Được biết đến với các vai phản diện xuất sắc, vai diễn của Christopher Waltz trong "Spectre" đang là một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ. Với hàng loạt bí mật đen tối được úp mở trong trailer mới, Spectre hứa hẹn khi ra rạp sẽ mang tới cho khán giả những thước phim thú vị gây tò mò tột độ.

Đồng thời sẽ là một tác phẩm giải trí tiếp tục được vô vàn người hâm mộ chàng điệp viên James Bond ủng hộ hết mình. "Điệp viên 007: Spectre" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 11/2015.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang