Bột bánh rán pha sẵn - Trổ tài đầu bếp

author 17:18 03/08/2016

(VietQ.vn) - Nếu bạn muốn trổ tài đầu bếp, tại sao không trải nghiệm với Bột bánh rán pha sẵn – một sản phẩm mới của công ty Ajinomo Việt Nam?

Nếu bạn muốn trổ tài đầu bếp, muốn tự tay làm bánh cho người mình yêu thương, việc gì phải vất vả với các công thức nấu nướng phức tạp: cân đo nguyên vật liệu, nhào bột, đánh trứng,… Tại sao không trải nghiệm với Bột bánh rán pha sẵn – một sản phẩm mới của công ty Ajinomo Việt Nam? Chỉ cần 3 phút là bạn đã có ngay 10 chiếc bánh rán mềm xốp với vị trứng sữa hòa quyện tuyệt hảo theo đúng công thức của Nhật Bản.

Các công thức làm bánh rán (hay còn gọi là pancake) có sẵn trên mạng hoặc từ sách ẩm thực, dù đơn giản cách mấy, cũng phải tiêu tốn tối thiểu của bạn từ 10 đến 30 phút, chưa kể việc phối trộn cũng đòi hỏi tay nghề của đầu bếp để đạt được chiếc bánh hoàn hảo. Với Bột bánh rán pha sẵn gói 200g, bạn có thể tự tay làm ra 10 chiếc bánh rán hấp dẫn dành cho 5 người với chi phí cực thấp, chỉ với 16,000đ. Các thành phần như bột mì, đường, trứng, sữa,… đều đã được pha sẵn với hàm lượng theo đúng công thức của xứ sở Phù Tang. Bạn chỉ việc pha với nước, đun trên chảo trong 3 phút mà không cần sử dụng 1 tý dầu ăn nào, lật mặt cho bánh chín và thế là XONG!

Đơn giản như mì ăn liền. Ngoài ra bánh còn có thể ăn kèm với mứt hoặc mật ong để tăng thêm vị đậm đà, ngọt lịm của hương vani sẵn có trong sản phẩm, hứa hẹn mang lại bữa tiệc tưoi vui cho Sản phẩm gồm 2 loại: gói 100g và gói 200g. Gói 100g với giá chỉ 9,000đ sẽ cung cấp từ 300 - 450 kcal, tương đương lượng calo cần thiết cho buổi sáng hằng ngày. Được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn ISO 9001:2000 và HACCP năm 2007, công ty Ajinomoto Việt Nam hân hạnh mang đến cho bạn sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn tiện lợi, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, cho cả nhà bữa ăn ngon miệng, tiết kiệm mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến.

Hoài Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang