Bphone 2 sẽ ra mắt tháng 8 với quy mô hoành tráng hơn Bphone 1

authorĐỗ Thu Thoan 19:28 04/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, đại diện Tập đoàn Bkav xác nhận, Bphone 2 sẽ ra mắt đầu tháng 8 tới, với thiết kế và tính năng hấp dẫn hơn rất nhiều so với Bphone 1 ra mắt hồi tháng 5/2015.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc truyền thông của Bkav - xác nhận với Zing Bphone 2 sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8. “Sự kiện sẽ được tổ chức tại Hà Nội với quy mô hoành tráng hơn Bphone 1”, bà Hằng nói.

Ngoài thời điểm ra mắt, đại diện Bkav từ chối tiết lộ thêm thông tin về sự kiện cũng như sản phẩm Bphone 2. Chủ tịch Bkav Nguyễn Tử Quảng từng nói sẽ chia sẻ mọi thông tin mới về Bphone vào tháng 8.

bphone-2-se-ra-mat-thang-8-voi-quy-mo-hoanh-trang-hon-bphone-1

Bphone 2 sẽ ra mắt vào tháng 8/2017. Ảnh: VTC

Trước đó, theo VTC, ngày 26/5, Bphone - chiếc smartphone đầu tiên của Bkav chính thức ra mắt vào tại Hà Nội. Chi phí cho lễ ra mắt này của tập đoàn Bkav lên tới hơn 10 tỷ đồng. Số lượng khách mời là 2.000 người và có đến hàng triệu người đăng ký tham gia để được mục sở thị chiếc smartphone đang làm mưa làm gió trong những ngày nay.

Bphone được coi là một trong những chiếc smartphone cấu hình mạnh nhất lúc bấy giờ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, màn hình 5 inch Full HD của Sharp và camera sau cảm biến 13 megapixel, chạy hệ điều hành BOS, tùy biến Android với mức giá khoảng 10 triệu đồng.

Cũng theo Zing, màn xuất hiện của Bphone hai năm trước (2015) thu hút sự quan tâm chưa từng có của giới công nghệ trong nước. Bphone được kỳ vọng là sản phẩm “Made in Vietnam” cạnh tranh với những di động hàng đầu của ông lớn thế giới. Tuy nhiên, sản phẩm sau đó chưa thực sự thành công.

Bphone và Bkav nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng. Theo ông Nguyễn Tử Quảng, sản phẩm dù gây tranh cãi nhưng tạo ra niềm cảm hứng lớn lao cho giới khởi nghiệp trong nước để đưa ra những ý tưởng vượt trần để cạnh tranh với sản phẩm nước ngoài.

Sau buổi ra mắt đình đám này, người hâm mộ rất kỳ vọng vào sự quay trở lại của thương hiệu smartphone "made in Vietnam" này, VTC thông tin.

Nhiều người hy vọng, Bkav sẽ có một sự trở lại in đậm dấu ấn, đồng thời không làm cho những tín đồ công nghệ yêu thích và ủng hộ chiếc smartphone của nước nhà phải thất vọng. Hiện vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về lễ ra mắt.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang