Giá dự đoán của ‘siêu phẩm Việt’ Bphone của Bkav

author 18:58 05/05/2015

(VietQ.vn) - Nguồn tin nội bộ cho hay, Bkav sẽ cho ra mắt chiếc Bphone bí ẩn của hãng vào khoảng cuối tháng 5 này, bên cạnh đó, mức giá của Bphone có thể sẽ rơi vào khoảng 13-15 triệu đồng.

Một nguồn tin từ Bkav ngày 5/5 tiết lộ với phóng viên VietnamPlus, dự kiến trong vài ngày nữa giấy mời tham dự sự kiện đình đám ra mắt Bphone sẽ gửi tới báo giới. Như vậy, trong nửa cuối tháng Năm, sản phẩm được Bkav “bí mật” thông tin này chính thức trình làng.

Trước đó, một nguồn tin cho hay, giá của Bphone sẽ rơi vào khoảng 13-15 triệu đồng. với giá bán này, smartphone Bphone sẽ không đánh vào thị trường smartphone giá rẻ hay trung cấp như các thương hiệu Việt khác.

Thay vào đó, Bphone được xếp vào hàng cao cấp và phải đối đầu trực tiếp với các siêu phẩm như iPhone 6, Galaxy S6, Xperia Z3 hay One M9. Nếu như vậy, Bphone cũng là sản phẩm đầu tiên từ một hãng sản xuất tại Việt Nam có mức giá trên 10 triệu đồng, Infonet nhận định.

Chiếc điện thoại Bphone của Bkav được dự đoán sẽ có giá từ 13-15 triệu đồng

Chiếc điện thoại Bphone của Bkav được dự đoán sẽ có giá từ 13-15 triệu đồng. Ảnh Vietnamplus

Dự án Bphone đã được phát triển bởi các chuyên gia Việt Nam từ năm 2010 và hiện đang được tiến hành sản xuất đại trà ở một nhà máy đặt tại Cầu Giấy, Hà Nội.

Bkav ra mắt chiếc Bphone tại triển lãm CES (Mỹ) vào đầu năm 2015. Cấu hình của Bphone cũng chưa được tiết lộ nhiều ngoài thông tin sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon, màn hình 5 inch do Sharp sản xuất có độ phân giải 1080p, khả năng sẽ sử dụng chip Snapdragon…

Việc lựa chọn sản xuất sản phẩm ở Việt Nam được cho là sẽ “tận dụng lợi thế có sẵn về năng lực sản xuất linh kiện điện tử, tiết kiệm chi phí gia công và giảm thiểu khả năng bị lộ sản phẩm…”

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang