Brad Pitt chia tay Angelina: Đâu là nguyên nhân 'tan vỡ'?

author 13:00 21/09/2016

(VietQ.vn) - Tài tử 52 tuổi - Brad Pitt xác nhận hôn nhân đổ vỡ đồng thời nói điều anh quan tâm nhất là hạnh phúc của các con.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn chồng hôm 19/9. Theo Us Weekly, Brad Pitt chỉ biết chuyện này một ngày trước khi báo giới phát hiện. Cả gia đình dự định bay tới London vào 23/9 nhưng chuyến đi đã bị hủy bỏ.

Nam diễn viên 52 tuổi cho biết, mối quan tâm lớn nhất hiện tại của anh là 6 con nhỏ. “Tôi rất buồn vì chuyện đó, nhưng điều quan trọng nhất lúc này là cuộc sống của các con. Tôi hi vọng giới báo chí sẽ cho các con tôi không gian riêng khi chúng phải trải qua thời gian đầy thử thách này”, Brad Pitt chia sẻ với tờ People.

Hình ảnh của cặp đôi Brangelina trong phim mới "By the Sea".

Một nguồn tin chia sẻ với TMZ, Brad Pitt tỏ ra lo lắng cho các con khi báo giới quá chú ý vụ ly hôn và tức giận khi bị Angelina Jolie cáo buộc nghiện rượu, gây ảnh hưởng lũ trẻ. Phía ngoài ngôi nhà của gia đình Brad Pitt ở đồi Hollywood hiện có rất đông nhà báo, tay săn ảnh và cảnh sát. 

Về phíaAngelina Jolie, cô cũng đưa ra lời đề nghị tương tự với báo giới khi công bố việc ly dị chồng. "Trong khi đang hoàn tất thủ tục ly hôn, tôi và Brad mong các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi. Cảm ơn", cô nói.

Trong mục lí do ly hôn, Angelina Jolie đã tích vào ô "mâu thuẫn không thể hòa giải".

Đại diện của Angelina Jolie chia sẻ trên People: "Angelina đã đệ đơn xin chấm dứt cuộc hôn nhân. Quyết định ấy được đưa ra vì sức khỏe của gia đình. Cô ấy sẽ không bình luận thêm gì vào lúc này".

Một nguồn tin cho hay cả hai đều rất buồn nhưng đặt con cái lên hàng đầu. Trong năm qua, nhiều lần Brad Pitt phải trốn tới Pháp vì họ cãi nhau quá nhiều.

Tên tuổi cô đào Marion Cotillard hiện là một trong những từ khóa được tìm nhiều nhất trên mạng, sau khi Angelina Jolie kết thúc cuộc hôn nhân cổ tích với Brad Pitt khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.
Marion Cotillard sánh đôi tài tử Brad Pitt trong bộ phim Allied. Angelina từ lâu âm thầm nghi ngờ chồng ngoại tình với cô đào gợi cảm nên đã thuê thám tử theo dõi.

Việc cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood chính thức chia tay đã khiến không ít người cảm thấy sốc. Bởi vào ngày 9/9, tức là 6 ngày trước khi Angelina đệ đơn li hôn, người ta vẫn thấy Brad Pitt đeo nhẫn cưới trên tay. Cặp đôi cũng mới kỉ niệm ngày cưới cách đây không lâu.

Lí do ly hôn được Angelina đưa ra trong hồ sơ là do giữa 2 người có những khác biệt không thể hòa giải. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết Angie đã phát hiện chồng mình không chung thủy và đang qua lại với bạn diễn Marion Cottilard.

Từ đầu năm, cặp sao đối mặt nhiều tin đồn về việc chia tay. Hồi giữa tháng 7, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn xuất hiện bên nhau, tổ chức sinh nhật cho cặp song sinh Vivienne và Knox.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn với lý do "những khác biệt không thể hòa giải". Cô không muốn nhận tiền chu cấp từ Brad Pitt và nhờ luật sư Laura Wasser giúp giải quyết việc ly hôn.

Cặp sao được cho là mâu thuẫn chuyện chăm sóc con cái.

Được biết  Angelina đã thuê một thám tử tư theo dõi chồng mình. Và vì cảm thấy quá chán ngán khi phát hiện ra chuyện cặp kè của Brad Pitt, Angelina mới quyết định đệ đơn ly hôn.

Để đảm bảo có thể chăm sóc 6 con nhỏ một cách tốt nhất, Angelina cũng đã yêu cầu mình được toàn quyền nuôi dưỡng các con và Brad Pitt có thể đến thăm thường xuyên.

Long Vân(t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang