Brad Pitt chính thức lên tiếng về vụ ly hôn với Angelina Jolie

authorTrần Thanh 10:00 21/09/2016

(VietQ.vn) - Thông tin về vụ ly hôn của Angelina Jolie- Brad Pitt khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó tình yêu của cả hai gây sốt trong giới showbiz

Theo TMZ, hôm thứ hai (19/9) vừa qua, Angelina Jolie đã nộp đơn xin ly hôn với Brad Pitt. Nguyên nhân của cuộc ly hôn này theo thông tin trong đơn của Angelina Jolie là liên quan tới con cái.

 Angelina Jolie - Brad Pitt ly hôn: Nam diễn viên 52 tuổi nói rằng việc quan trọng nhất là cuộc sống của con cái

Thông tin về vụ ly hôn của cặp đôi vàng Hollywood đã khiến rất nhiều người bất ngờ bởi trước đó tình yêu của cả hai từng trở thành biểu tượng trong giới showbiz

Rất nhiều người mong rằng những thông tin được đăng tải về vụ việc chỉ là trò đùa của giới truyền thông mà thôi.

Tuy nhiên, mới đây, Brad Pitt đã chính thức chia sẻ về việc anh và Angelina Jolie "đường ai nấy đi".

Chia sẻ trên People, Brad cho biết, điều mà anh quan tâm là "hạnh phúc của những đứa trẻ". Brad cũng tuyên bố rằng anh mong truyền thông không quá soi mói vào con cái họ bởi chắc rằng đây là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi mà tất cả phải trải qua.

Anh cho biết: "Tôi vô cùng đau buồn về điều này. Nhưng điều quan trọng nhất là sức khỏe của con chúng tôi. Tôi xin yêu cầu báo chí hãy cho bọn trẻ không gian riêng tư vào thời điểm khó khăn này".

Về phía mình, Angelina cũng đã có phát ngôn về sự việc thông qua người quản lý.

Geyer Kosinski - quản lý của Angelina - đã đưa ra thông cáo: "Angelina sẽ luôn làm những điều tốt nhất để chăm sóc cho các con của mình. Cô ấy cảm kích sự thấu hiểu của mọi người và thời điểm này, tất cả bọn họ đều đang rất cần sự riêng tư".

Brad Pitt chính thức lên tiếng về vụ ly hôn với Angelina Jolie - Ảnh 2.
 

Theo thông tin đăng tải trên tờ TMZ, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn với Bradd Pitt với lý do họ có sự khác biệt trong việc chăm sóc con cái chứ không liên quan đến bất kỳ người thứ 3 nào. Lý do Angelina đâm đơn ly dị xuất phát từ việc bất đồng quan điểm với cách nuôi dạy con của Brad.

Cũng theo TMZ thì Brad đã sử dụng rượu, cần sa và không thể kiểm soát các cơn nóng giận. Và theo Angelina điều này có thể gây nguy hiểm tới những đứa con của họ.

Cũng theo đơn ly hôn của Angelina Jolie thì cô đòi quyền được nuôi dạy cả 6 đứa trẻ, và Brad chỉ được quyền thăm nom chứ không được cùng nuôi dạy.

Một nguồn tin thân cận chia sẻ với People rằng cả Brad và Angelina đều rất quan tâm tới con cái và việc ly hôn chắc chắn là cú sốc đối với cả hai.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang