Tin mới nhất về tìm xác chị Huyền: Nghi ngờ bs Tường vứt xác ở bãi rác Văn Điển

author 10:08 27/12/2013

“Hôm qua, có người nói nghi cháu Huyền bị Tường giấu xác dưới bãi rác Văn Điển (huyện Thanh Trì) nên gia đình có cả Huy (chồng chị Huyền - PV) xuống tìm kiếm, bới tung nhiều chỗ khả nghi nhưng không tìm thấy gì”, ông Quang cho biết.

thẩm mỹ viện cát tường, thẩm mỹ viện, cát tường, bộ y tế, bộ trưởng y tế, phạm thị kim tiến, xác chị huyền, bãi rác văn điển

Gia đình nạn nhân không bỏ sót tia hy vọng mong manh nào với hy vọng may mắn tìm thấy thi thể chị Huyền

Không từ bỏ bất cứ hy vọng nào nên sau khi nghe thầy cúng nói thi thể chị Huyền có thể đang ở khu vực cầu Thăng Long nên gia đình nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường thả trôi sông) cho biết, hiện gia đình vẫn đang tiếp tục tìm kiếm chị Huyền. Dù rất khó khăn nhưng gia đình không từ bỏ bất cứ tia hy vọng nào để tìm thi thể chị Huyền.

Theo ông Quang, hôm qua (ngày 12/12) có nhà ngoại cảm cho biết thi thể chị Huyền ở dưới Văn Điển nên gia đình đã xuống tìm kiếm.

 

“Hôm qua, có người nói nghi cháu Huyền bị Tường giấu xác dưới bãi rác Văn Điển (huyện Thanh Trì) nên gia đình có cả Huy (chồng chị Huyền - PV) xuống tìm kiếm, bới tung nhiều chỗ khả nghi nhưng không tìm thấy gì”, ông Quang cho biết.

Cũng theo ông Quang, hiện gia đình đang tìm kiếm xác chị Huyền khu vực cầu Thăng Long (huyện Đông Anh, Hà Nội) xuôi theo hướng Tây về huyện Mê Linh (Hà Nội).

“Hai hôm nay, một thầy cúng bảo làm lễ thì mới mát mẻ, mới hy vọng sớm tìm được xác cháu nó nên gia đình nghe theo.

Theo thầy cho biết, thi thể cháu Huyền ở gần cầu Thăng Long nên sáng nay (13/12) thầy cúng dẫn đường cho người nhà ngược sông lên cầu Thăng Long tìm kiếm khu vực dọc hai bờ sông. Tuy nhiên nhưng đến giờ phút này vẫn chưa có kết quả gì”, ông Quang cho hay.

Cũng theo ông Quang, trước đó cũng có nhà ngoại cảm chỉ ở cầu Thăng Long nhưng gia đình tìm suốt hơn 2 ngày trời không thấy.

“Nhiều người cũng nhiệt tình đến chỉ cho gia đình thi thể cháu ở chỗ này, chỗ kia nên gia đình tôi không bỏ sót tia hy vọng may mắn tìm thấy thi thể của cháu Huyền”, ông Quang chia sẻ.

 

 

Theo Dân Việt

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang