BST PREMIUM SHIRT của Valentino Creations: Chất liệu chiều lòng những khách hàng khó tính nhất

authorNgọc Hà 12:21 04/11/2019

(VietQ.vn) - Tiếp nối thành công của sự hợp tác giữa Valentino Creations với các nhà cung cấp vải hàng đầu thế giới hiện nay là Thomas Mason, Albini, Monti và Getzner... trong năm 2018, mùa Thu – Đông 2019 Valentino Creations tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm áo sơ-mi nam cao cấp nổi bật bở kỹ thuật cắt may tuyệt hảo trên nền chất vải thượng hạng do các nhà sản xuất hàng đầu thế giới cung cấp.

Valentino Creations được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đang được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam với những mẫu thiết kế mang đậm phong cách Ý có nguồn gốc từ Malaysia. Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam đến nay, thương hiệu này đã chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính nhất bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng, thời thượng và nhất là chất liệu cao cấp, xứng tầm quốc tế.

Với Valentino Creations chất liệu là yếu tố quan trọng nhất tạo nên một chiếc sơ mi hàng hiệu. Chất liệu vải không chỉ giúp người mặc mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông mà còn mang tới vẻ lịch lãm, sang trọng cho bộ trang phục. Chính vì thế, thương hiệu thời trang nam cao cấp này đã sử dụng vải từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Thomas Mason, Albini, Tessitura Monti, Getzner để tạo nên bộ sưu tập sơ mi cao cấp Premium Shirt mới của mình.

Được biết mỗi nhà cung cấp lại mang đến những thước vải có chất lượng tốt nhất từ chất liệu 100% cotton từ những nguồn bông cao cấp nhất. Đặc điểm chung của những loại vải thượng hạng áp dụng cho các thiết kế áo sơ mi nam cao cấp Valentino Creations là độ nhẹ, mềm mịn và thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp cho người mặc luôn cảm thấy thoải mái nhất. BST Premium Shirt từ Valentino Creations cũng được đặt tên theo tên nhà cung cấp vải, cũng thể hiện ưu điểm vượt trội của từng thương hiệu vải. Cụ thể:

Áo sơ mi Thomas Maison và Albini 1876 thượng hạng của Tập đoàn Albini

BST PREMIUM SHIRT của Valentino Creations: Chất liệu chiều lòng những khách hàng khó tính nhất
Áo sơ mi Thomas Mason cotton chống nhăn của Valentino Creations 

Nói đến vải áo sơ mi, cái tên đầu tiên được người ta nghĩ đến chính là Thomas Mason. Bởi loại vải này không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội mà còn bởi lịch sử lâu đời hơn 200 năm trong ngành dệt. Được thành lập tại Anh, Thomas Mason đã khẳng định được vị thế của mình ngay từ những ngày đầu thành lập bởi chất lượng thượng hạng của từng sớ vải để trở thành nhà cung cấp độc quyền cho Hoàng gia Anh cũng như những cái tên danh giá trong ngành công nghiệp thời trang như Dior, Gucci, Chanel,….

Sơ mi cotton Albini 1876 của Valention Creations. 

Năm 1992, tập đoàn Albini đã được giao phó để tiếp quản di sản này. Các nhà thiết kế của Thomas Mason giờ đây đang vẽ lên di sản Anh giàu có này thêm một sự tinh tế đặc biệt của Ý.

Nói đến Albini Group, người ta nhớ ngay đến tập đoàn dệt danh giá nhất thế giới đến từ Italia. Công nghệ dệt tiên tiến chính là điểm mạnh của Albini để tạo ra những thước vải thượng hạng được dệt hoàn toàn tại Ý từ nguồn bông tốt nhất Ai Cập.

Ngoài Thomas Mason, Albini Group còn cung cấp cho Valentino Creations dòng Albini 1876. Với lịch sử hơn 140 năm trong ngành dệt, Albini 1876 đã khẳng định được tên tuổi của mình khi trở thành nhà cung cấp vải cho hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Lựa chọn Albini 1876, Valentino Creations mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng tốt nhất và hài lòng khách hàng nhất.

Sự khác biệt trong chất lượng vải: cảm giác mượt mà tuyệt vời, sự thoải mái tuyệt đối cũng như vẻ sang trọng trong màu sắc chính là điều đầu tiên bạn cảm nhận được ở mỗi thiết kếsơ mi nam cao cấpValentino Creations.

Mẫu áo sơ mi nam cao cấp Valentino Creations màu xanh pastel dịu nhẹ dành cho mùa Xuân Hè 2020  

Vải sơ mi Tessitura Monti an toàn sức khỏe

Được thành lập từ năm 1911 bởi 3 anh em nhà Monti tại Ý, Tessitura Monti đã cung cấp hơn hàng triệu mét vải cùng nhiều sản phẩm thời trang công sở cao cấp cho nhiều thương hiệu danh tiếng trên khắp thế giới. Qua hơn một thế kỉ hình thành và phát triển,Tessitura Monti liên tục đổi mới để cho ra những dòng vải mang đậm phong cách Ý với sản lượng thiết kế hơn 4,000 mặt hàng vải hàng năm. Đặc biệt, Tessitura Monti còn là một trong số ít những nhà sản xuất vải sở hữu chất liệu thô thượng hạng từ Ai Cập. 

Vải áo sơ mi Tessitura Monti từ cotton Ai Cập 

Áo sơ mi nam Valentino Creations may từ chất vải Tessitura Monti không chỉ đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm mà còn mang lại cảm giác thoáng mát và an toàn cho sức khỏe chất bởi chất liệu vải 100% Cotton thượng hạng xuất xứ từ nguồn bông vải tốt nhất tại Ai Cập. 

Sơ mi cao cấp Getzner giữ phom dáng

Getzner là dòng vải áo sơ mi của nhà sản xuất vải Getzner Textil đến từ Áo, có lịch sử hơn 190 năm trong ngành dệt. Với hơn 5.000 mẫu vải hàng năm, Getzner là một trong những nhà sản xuất vải thời trang hàng đầu thế giới. Đó là lí do tạo sao các nhà sản xuất và nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới đã chọn Getzner làm đối tác của họ.

Bạn có thể tìm được những cái tên như Kenzo, Givenchy, ECC Couture… đều là những đối tác lâu năm của Getzner. Với uy tín lâu năm trên thị trường thời trang quốc tế, Valentino Creations hợp tác với Getzner cho dòng sản phẩm Premium Shirt để ra mắt những sản phẩm đẳng cấp và lịch lãm dành cho các quý ông.

Sơ mi nam cao cấp Valention Creations từ vải Getzner giữ phom dáng 

Chính vì khả năng giữ dáng vượt trội của chất vải Getzner, bạn có thể kết hợp sơ mi với nhiều set đồ từ phong cách thanh lịch tới phóng khoáng. Áo sơ mi kết hợp với quần Âu và phụ kiện da chính là set đồ lý tưởng dành cho những buổi làm việc công sở hay những cuộc gặp gỡ với đối tác. Còn nếu đang theo đuổi phong cách phóng khoáng, năng động thì bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo sơ mi cộc tay cùng quần khaki, quần jeans hay quần short và đi kèm với giày loafer. Bí quyết là chỉ cần một chiếc áo sơ mi đẹp sẽ làm cho cả tổng thể nổi bật hoàn hảo.

VALENTION CREATIONS - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM CAO CẤP

Valentino Creations đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2003. Sau hơn 15 năm, thương hiệu đã xây dựng được hệ thống 36 cửa hàng tại các trung tâm thương mại cao cấp ở TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành phố lớn khác trên khắp cả nước.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin liên hệ theo thông tin:

Hotline: 0939188988,

Web: vmgfashion.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn/


Loan Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:valentino cretiones

tin liên quan

video hot

Về đầu trang