BTC HHVN không quay lưng với Kỳ Duyên, mong cô cải thiện tốt hình ảnh

author 10:55 07/08/2016

(VietQ.vn) - "Việc Hoa hậu Kỳ Duyên không được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi năm nay không có nghĩa là chương trình quay lưng với cô", BTC HHVN cho biết.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, bà Phạm Kim Dung - phó trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết, dù tai tiếng về vụ hút thuốc lá nơi công cộng của Kỳ Duyên xảy ra từ ngày 11/7, ban tổ chức mất gần một tháng mới đưa ra quyết định về hình thức xử phạt người đẹp. Bởi những người có trách nhiệm muốn xem xét mọi việc cẩn trọng, hỏi ý kiến các cơ quan chỉ đạo và xác minh, điều tra các lời tố cáo.

Việc Hoa hậu Kỳ Duyên không được đồng hành với vòng chung kết cuộc thi năm nay không có nghĩa là chương trình quay lưng với cô. Về sau này, ban tổ chức có thể làm việc cùng Kỳ Duyên nếu cô cải thiện tốt hình ảnh.

"Đây là một quyết định có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của Kỳ Duyên cũng như gia đình trong giai đoạn này. Mức khiển trách đưa ra, theo tôi thấy là vừa phải, nhân văn, hợp tình hợp lý, đủ giúp cô ấy nhìn lại bản thân và sửa đổi để xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Cô ấy vẫn là Hoa hậu Viêt Nam 2014. Bất cứ khi nào Kỳ Duyên cần sự hỗ trợ hay tư vấn, chúng tôi luôn sẵn sàng", bà Kim Dung nói.

Từ sự việc của Hoa hậu Kỳ Duyên, ban tổ chức gửi lời nhắn nhủ đến các cô gái trẻ dự thi Hoa hậu Việt Nam. "Một khi đã đăng ký thi, các bạn đều phải ý thức được trách nhiệm của mình nếu đoạt vương miện và chấp nhận mất một số tự do cá nhân để giữ gìn hình ảnh đẹp trong lòng công chúng. Ngoài nỗ lực của bản thân, sự nâng đỡ, định hướng từ gia đình dành cho các bạn là rất quan trọng", bà Kim Dung nhấn mạnh.

 Bản thân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam cũng khẳng định Á hậu Huyền My sẽ không thay Kỳ Duyên trao vương miện cho tân hoa hậu trong đêm chung kết vào ngày 28/8 ở TP HCM.

Trước đó, báo Tiền Phong, đơn vị thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã ra thông báo xử lý thông tin dư luận về hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó, người đẹp bị tước quyền đồng hành với các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thông báo nêu rõ qua báo chí và các trang mạng vừa qua đăng tải thông tin kèm đoạn băng hình cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc tại một quán cà phê và hình ảnh Kỳ Duyên bị tố là say xỉn trong quán rượu khiến dư luận xã hội có ý kiến nhiều chiều.

Báo Tiền Phong với tư cách đơn vị lập đề án xin cấp phép kiêm đơn vị thường trực BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 có nghĩa vụ kế thừa quyền lợi, trách nhiệm của BTC cuộc thi đã tiến hành xác minh, xử lý vụ việc thông qua các nguồn tin, gặp và làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn ý kiến các chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật.

Bản thân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đã viết thư xin lỗi BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lãnh đạo báo Tiền Phong và xin lỗi công khai trên trang mạng của mình về hành vi hút thuốc lá như trong đoạn băng hình, báo Vietnamnet thông tin.

Thu Minh lạc quan 'nhắn nhủ' người tố lừa đảo: Tự tin thì ra toà(VietQ.vn) - Tối 6/8, Thu Minh đăng trên fanpage dòng trạng thái bày tỏ thái độ lạc quan trước những lời tố cáo lừa gạt, chiếm đoạt tài sản.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang