BTV Vân Anh rời VTV, lộ danh tính người giữ sóng bản tin thời sự 19h

authorTrần Thanh 11:00 01/12/2016

(VietQ.vn) - Sau khi BTV Vân Anh quyết định rời VTV, ai sẽ là người thay thế và giữ sóng bản tin thời sự 19h là câu hỏi lớn.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip BTV Vân Anh lên tiếng chia sẻ về quyết định nghỉ việc. Theo đó, nữ BTV này tâm sự rằng, cô đã nung nấu ý định này trong một khoảng thời gian dài, nhưng đến khi thực sự chia tay nơi làm việc đã gắn bó với mình trong suốt 20 năm, cô vẫn không tránh khỏi cảm giác xúc động.

btv-van-anh-roi-vtv-lo-danh-tinh-nguoi-giu-song-ban-tin-thoi-su-19h BTV Vân Anh quyết định rời VTV sau 20 năm gắn bó (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trong một cuộc phỏng vấn đặc biệt được đăng tải trên Fanpage Thời sự VTV vào tối 25/11, BTV Vân Anh xúc động cho biết, quyết định rời khỏi VTV đã có khá lâu rồi, nhưng chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của tất cả đồng nghiệp và của khán giả đã níu kéo cô đến ngày hôm nay. Và mặc dù không dễ dàng gì nhưng đã đến lúc cô thấy rằng mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng mới cho mình.

BTV Hương Linh

Lên sóng bản tin thời sự 19h của VTV còn có BTV Hương Linh và BTV Nguyệt Hà. Nhắc đến BTV Hương Linh, nhiều người sẽ không quên tình huống ứng xử nhanh chí của cô trong bản tin thời sự 19h phát sóng tối ngày 13/1/2015.

btv-van-anh-roi-vtv-lo-danh-tinh-nguoi-giu-song-ban-tin-thoi-su-19hBTV Hương Linh

Theo Phunuonline, khi phóng viên Lê Hồng Quang giữ vẻ mặt nghiêm trọng và nhắc lại ba lần câu “Mất điện thoại rồi”, BTV Hương Linh chuyển sang nối máy với PV Trần Hà tại New York (Mỹ) thì tín hiệu cũng tiếp tục bị trục trặc và chương trình bị “đứng hình” trong khoảng 20 giây. Trước tình thế bất ngờ này, nữ BTV đã nhanh trí xử lý tình huống mất sóng bằng lời thanh minh: “Xin lỗi, tín hiệu của chúng tôi bị trục trặc và chúng tôi sẽ nối điện thoại lại với anh Hồng Quang ngay sau đây”.

BTV Hương Linh đã chính thức về phụ trách dẫn chương trình “Vấn đề hôm nay” cùng BTV Quang Minh và Đức Hoàng vào tháng 4/2016. Còn BTV Nguyệt Hà thi thoảng xuất hiện trong bản tin thời sự 19h.

btv-van-anh-roi-vtv-lo-danh-tinh-nguoi-giu-song-ban-tin-thoi-su-19hBTV Hoài Anh

Còn “bộ tam 3A”, sau khi BTV Vân Anh và BTV Diệp Anh rời VTV, chỉ còn lại mảnh ghép Hoài Anh. Với chất giọng Nam bộ ngọt ngào và gương mặt xinh đẹp, nhiều người hết lời ngợi khen nữ BTV. Còn BTV Thúy Hằng – người được mệnh danh là “Hoa khôi làng báo” cũng được khán giả yêu mến khi dẫn bản tin thời sự 19h trên VTV. 

BTV Thúy Hằng

Theo Trí thức trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm "giữ sóng" Thời sự 19h như BTV Hoài Anh, Thúy Hằng mới chỉ đến với chương trình này khoảng gần 3 năm.

BTV Vân Anh rời VTV, MC nữ nào sẽ giữ sóng Thời sự 19h? - Ảnh 5.

BTV Thúy Hằng tên đầy đủ là Phạm Thúy Hằng. Sau khi tốt nghiệp ĐH Luật TP.Hồ Chí Minh, Thúy Hằng về công tác tại Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều vị trí khác nhau.

Sau đó một thời gian, BTV Thúy Hằng chuyển sang hoạt động tại mảng Thời sự của kênh VTV9.

Đến năm 2014, Thúy Hằng bắt đầu lên sóng trong chương trình Thời sự 19h của VTV. Ngay sau khi lên sóng, Thúy Hằng đã gây ấn tượng bởi giọng đọc truyền cảm và khuôn mặt xinh xắn đậm nét Á Đông.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang