Giật mình trước bữa tiệc sinh nhật trị giá 133 tỷ của tiểu thư 15 tuổi

authorHòa Lê 07:06 11/03/2016

(VietQ.vn) - Để mang đến cho con gái Maya Henry bữa tiệc sinh nhật 15 tuổi hoàn hảo, đáng nhớ nhất, luật sư Thomas Henry đã chi 6 triệu USD (tương đương 133 tỷ VNĐ).

Báo Zing News đưa tin, Maya Henry (15 tuổi) là con gái của luật sư Thomas Henry - chủ sở hữu một trong những công ty nguyên đơn lớn nhất tại bang Texas, Mỹ. Bữa tiệc sinh nhật lần thứ 15 của nữ sinh trung học mới đây gây chú ý khi có tổng trị giá 6 triệu USD (tương đương 133 tỷ VNĐ).

Bữa tiệc sinh nhật trị giá 133 tỷ của tiểu thư 15 tuổiMaya Henry có 1 bữa tiệc sinh nhật hoành tráng

Để mang đến cho con gái bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ và hoàn hảo nhất, Thomas và vợ Azteca đã nhờ tới sự trợ giúp của David Monn - chuyên gia lên kế hoạch và một nhóm gồm 150 người tổ chức sự kiện khác. Tiểu thư nhà Henry xuất hiện lộng lẫy trong mẫu thời trang do nhà thiết kế Rolando Santana thực hiện.

Bữa tiệc sinh nhật trị giá 133 tỷ của tiểu thư 15 tuổiBữa tiệc sinh nhật sang trọng có sự tham gia của 600 khách mời

Maya còn được Patrick Ta - chuyên viên make up cho những thành viên nổi tiếng nhà Kardashian trang điểm. Bữa tiệc sang trọng được trang trí lộng lẫy và mời các ca sĩ nổi tiếng như Pitbull, Nick Jonas... tới biểu diễn.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Maya Henry được nhiếp ảnh gia Donna Newman ghi lại. Donna Newman là người từng làm việc với Đệ nhất phu nhân Michelle Obama và diễn viên Matt Damon. Nhiếp ảnh gia cũng là người được mời tổ chức bữa tiệc. 

Bữa tiệc sinh nhật trị giá 133 tỷ của tiểu thư 15 tuổiMaya Henry bên gia đình trong bữa tiệc sinh nhật 15 tuổi

Maya Henry đã từng đăng tải lên Instagram những bức hình chụp chung với các ngôi sao như Justin Bieber, Justin Timberlake và cả bà Hillary Clinton. Ngoài ra, cô thiếu nữ này còn thường xuyên khoe cuộc sống vương giả , gồm những chuyến du lịch đắt tiền, phi cơ riêng cùng các bữa tối xa hoa với gia đình.

Được biết, gia đình Maya Henry đến bữa tiệc sinh nhật của cô bằng 9 chiếc xe Rolls Royces. Đây là bữa tiệc sinh nhật xa hoa nhất của tiểu thư Mỹ từ trước tới nay, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang