Bức ảnh cụ bà 87 tuổi mặc áo tắm bên chồng 'đốn tim' cư dân mạng

author 09:05 28/06/2016

Bức ảnh cụ bà bước sang tuổi xưa nay hiếm trong trang phục áo tắm nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh chồng khiến người xem không khỏi ngưỡng mộ.

Những ngày gần đây, bức ảnh tình cảm ghi lại khoảnh khắc hai cụ già bên bãi biển được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn. 

Trong ảnh, hai cụ già đầu bạc răng đen nắm tay nhau cười hạnh phúc. Đặc biệt, hình ảnh cụ bà ngượng ngùng trong trang phục áo tắm khiến nhiều người yêu thích.

Được biết, hai nhân vật chính trong ảnh là cụ ông Phạm Xuân Theo (85 tuổi) và cụ bà Vũ Thị Hảo (87 tuổi) ở TP Tuyên Quang.

Những bức ảnh nhận được nhiều cảm tình từ  người xem

Hai cụ từ lâu đã có ước mơ đi du lịch ở Nha Trang - Đà Lạt nên nhân dịp nghỉ hè này con cái trong nhà đã thực hiện ước mơ cho ông bà. Chuyến đi du lịch bắt đầu từ ngày 19/6 vừa qua.

Tại biển Nha Trang, thấy cụ Hảo không có đồ bơi, một người con liền chạy đi mua tạm một bộ cho mẹ. Được con cái động viên, cụ bà đã vượt qua ngượng ngùng xuống biển với bộ đồ trẻ trung.

Cảm động trước những bức ảnh tình cảm của bố mẹ, con gái của họ là chị Phạm Thị Kim Huế đã chia sẻ hình lên trang cá nhân với mong muốn lan tỏa yêu thương, đồng thời giáo dục lòng hiếu thảo ở các con cái.

Chia sẻ trên một tờ báo mạng, chị Huế cho biết, ngày xưa, bố mẹ chị bị gia đình gả bán mỗi người một nơi nhưng cả hai vẫn quyết tâm đến với nhau. Hiện, hai cụ có với nhau 5 người con chung. 

Họ rất tình cảm 

Dù cuộc sống khó khăn, vất vả họ vẫn rất yêu thương nhau. Thỉnh thoảng hai cụ giận nhau nhưng hễ cụ Hảo xuống Hà Nội chơi với con cháu 1-2 ngày, cụ ông đã sốt ruột gọi điện bảo về.

Hiện, vợ chồng cụ sống an nhàn trong căn nhà khang trang do con cháu xây ở Tuyên Quang. Hai cụ cũng trồng ít rau, nuôi đàn gà làm thú vui tuổi già.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang