Bức ảnh ghi lại UFO màu xanh ma quái trên bầu trời Hà Lan

author 06:22 03/06/2015

(VietQ.vn) - Một blogger đã vô tình ghi lại hình ảnh của một vật thể bay không xác định (UFO) được bao quanh bởi ánh sáng màu xanh ma quái trên bầu trời Hà Lan.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Báo Vietnamnet cho hay, blogger chuyên viết về thiên nhiên Harry Perton đang chụp ảnh các đám mây trong một cơn bão ở Groningen, Hà Lan hồi tuần trước, thì vô tình ghi lại được hình ảnh của một vật thể bay không xác định mà không hay biết. Mãi tới khi xem lại các bức ảnh chụp để lựa chọn đăng tải lên blog của mình, ông Perton mới phát hiện UFO hình sứa đang trôi nổi trên bầu trời đêm và phát tỏa chớp sáng xanh ma quái.

Ông Perton cho biết: "Tôi đã đứng ngắm nhìn bầu trời từ cửa sổ và chờ mưa ngớt để đi ra ngoài. Tôi lấy máy ảnh ra chụp và đột nhiên lóe lên một cái gì đó. Lúc đầu tôi nghĩ rằng nó là do máy ảnh của tôi nhưng đèn flash đã không bật và không có một giọt nước nào dây trên ống kính. Tôi cho rằng nó là một ánh chớp nhưng sau đó xem lại thì tôi thấy một số thứ kỳ lạ trong các bức ảnh mình đã chụp. Nó trông giống như một UFO”.

Bức ảnh về vật thể bay không xác định do anh Harry Perton ghi lại

Bức ảnh về vật thể bay không xác định do anh Harry Perton ghi lại 

Tôi quyết định đó chắc chắn phải là một tia sét đánh. Nhưng khi trở về nhà, tôi đã nhìn thấy thứ gì đó kỳ lạ trong một bức ảnh mình đã chụp, thứ đó trông rất giống một UFO".

Kể từ khi bức ảnh được tung lên mạng, nó đã gây ra một cuộc tranh luận trực tuyến về sự thực của vật thể lạ đó. Nhưng bất chấp một số suy đoán nó có thể là một đối tượng ngoài hành tinh, ông Perton nhất định tìm cách giải thích nó bằng khoa học. Ông nói: “Có lẽ một tia mặt trời xuyên qua các đám mây giông đã tạo ra hiệu ứng này”.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang