Bức ảnh Kim Jong-un chụp ảnh tự sướng khiến nhiều người thích thú

author 09:32 12/06/2018

(VietQ.vn) - Bức ảnh tự sướng được cho là lần đầu tiên của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un khiến nhiều người thích thú.

Vào khoảng 21h40 ngày 11/6 (giờ địa phương), Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan đã đăng tải bức ảnh "tự sướng" cùng nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un lên trang facebook cá nhân.

Video cuộc gặp hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều

Chỉ sau 1 giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh đã gây "bão" trên mạng xã hội với hơn 7.000 lượt thích. Nhiều ý kiến cho rằng đây có thể được coi là bức ảnh "tự sướng" đầu tiên của ông Kim Jong-un được công khai trên mạng Internet.

buc-anh-ong-kim-jong-un-chup-anh-tu-suong-khien-nhieu-nguoi-thich-thu

 Bức ảnh ông Kim Jong-un chụp ảnh tự sướng cùng Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan (bên trái)
và Bộ trưởng Giáo dục Singapore (phải) gây bão mạng. Ảnh: Facebook/Vivian Balakrishnan

 

Báo Singapore Straits Times trước đó cho hay ông Kim sẽ thực hiện một chuyến tham quan ngắn xung quanh Singapore.

Theo Korea Times, ông Kim Jong-un đã rời khách sạn St. Regis vào lúc 21h10 tối 11/6 (giờ địa phương). Đi cùng ông Kim là em gái Kim Yo-jong và quan chức cao cấp của đảng Lao động Triều Tiên Ri Su-yong.

buc-anh-ong-kim-jong-un-chup-anh-tu-suong-khien-nhieu-nguoi-thich-thu

 Khoảnh khắc ông Kim Jong-un chụp ảnh chung với các bộ trưởng Singapore khi thăm khu MerlionPark được báo giới ghi lại. Ảnh: Korea Times

Đoàn xe đưa ông Kim Jong-un rời khách sạn St Regis ở khu vực Tanglin, nơi phái đoàn ông ở rồi đi qua khu vực RafflesCity, hướng về Vịnh Marina.

Sau đó, ông Kim Jong-un vào khách sạn Marina Bay Sands, công trình kiến trúc mang tính biểu tượng ở Singapore với hình con thuyền trên ba toà tháp. Từ khu vườn tầng trên cùng và bể bơi, lãnh đạo Triều Tiên có thể thấy quang cảnh Singapore trong đêm.

Theo truyền thông Singapore, ông Kim Jong-un đã thăm các điểm nổi tiếng của đảo quốc Singapore như Gardens by the Bay, Marina Bay Sands. Đây là dịp hiếp hoi nhà lãnh đạo Triều Tiên xuất hiện công khai trong các chuyến công du nước ngoài ít ỏi của ông.

Thói quen xấu mà Bill Gates thừa nhận đã phải từ bỏ để thành côngTỷ phú Bill Gates thừa nhận thói quen xấu của ông thời đi học là cố gắng ra dáng "kẻ chẳng làm gì cả cho đến phút chót".

Ngoài việc gặp Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long tại Văn phòng chính phủ tối 10.6, trước đó, ông Kim không được thấy bước ra khỏi khách sạn St Regis trên đường Orchard, nơi ông và phái đoàn nghỉ lại.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang