Bức ảnh UFO bay tầm thấp tại Canada gây tranh cãi

author 16:06 08/09/2015

(VietQ.vn) - Bức ảnh ghi lại một vật thể bay không xác định (UFO) bay tầm thấp tại Canada đã khiến những tranh cãi về sự tồn tại của đĩa bay hay người ngoài hành tinh lại một lần nữa nổ ra.

Theo báo VnMedia, Scott C Waring là một trong những người nghiên cứu "vật thể bay không xác định", hiện đang là biên tập viên của tạp chí quan sát UFO cho biết, ông bất ngờ nhận được thông tin về UFO từ một độc giả.

Ngay lập tức Waring lái xe tới địa điểm là một bãi đỗ xe ở Nova Scotia. Tại đây chính mắt ông đã chứng kiến một chiếc đĩa bay bay ở tầm thấp ngay bên trên những rặng cây.

"Tôi nhận được thông tin về UFO qua một độc giả trên Twitter. Vào lúc đó chiếc đĩa bay bay lượn trên rặng cây và 2 chiếc xe đỗ gần đó. Ngay lập tức tôi sử dụng công cụ bản đồ Google Earth để xác minh liệu đó có phải sự thật. Kết quả đúng là chiếc đĩa bay đã ở đó", ông Waring hồ hởi nói.

Bức ảnh ghi lại vật thể bay không xác định bí ẩn tại Canada

Bức ảnh ghi lại vật thể bay không xác định bí ẩn tại Canada. Ảnh Express 

Có độc giả nhận xét vật thể bay này không giống với bất cứ phi cơ nào, lại bay quá thấp như vậy. Bức ảnh thực sự mang rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, vẫn còn đó những ý kiến hoài nghi về độ chân thực của bức ảnh. "Bức ảnh rất ấn tượng nhưng vẫn có điểm khiến người ta phải nghi ngờ,” một độc giả nêu quan điểm.

Trước đây, một nhân chứng tại thành phố Lowe Farm, tỉnh Manitoba ở phía nam Canada, thấy UFO bay phía trên phi cơ, báo VnExpress cho hay.

"Khi đó tôi đang dắt chó đi dạo trên đường thì một phi cơ xuất hiện. Nó bay khá thấp về phía tôi. Sau đó một vật thể màu xám hiện ra phía trên máy bay. Dường như nó được làm bằng kim loại và khá sáng nên tôi phát hiện nó ngay lập tức", nhân chứng kể.

Nhân chứng không biết khoảng cách giữa UFO và máy bay theo phương thẳng đứng, song ước tính UFO cách mặt đất vài km.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang