Bực tức với em dâu, chị lấy thuốc diệt cỏ lén đổ vào bể nước

author 21:45 27/11/2015

(VietQ.vn) - Khi gia đình chị Châu đi vắng, Thiệp ở nhà một mình nên đã lấy lọ thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà đổ gần đầy 1 nắp lọ sau đó đi bộ sang nhà chị Châu đổ vào trong bể nước

Khoảng 9h ngày 21/11/2015, chị Bùi Thị Châu, sinh năm 1973 ở thôn Phi Long, xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đi làm về, khi vào nhà lấy gạo ra vo để chuẩn bị nấu cơm thì phát hiện nước trong bể nước sinh hoạt của gia đình có màu xanh, sủi bọt trắng. Nghi có người đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước nên chị đã báo cáo cơ quan công an để tiến hành điều tra.

đổ thuốc diệt cỏ vào bế nước

Bể nước sinh hoạt của gia đình chị Châu chuyển màu lạ. Ảnh Đình Hợp

Sau khi xuống hiện trường và tiến hành các biện pháp điều tra, xác định đây là vụ việc có tính chất rất nghiêm trọng nên Công an huyện Cẩm Thủy đã báo cáo nội dung vụ việc cho Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Thanh Hóa để chỉ đạo hoạt động điều tra, đồng thời trưng cầu Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu mẫu nước làm căn cứ tiến hành trưng cầu giám định xác định loại chất lạ đổ vào bể nước.

Tiếp tục điều tra, xác minh, lực lượng công an thấy nổi lên trường hợp Quách Thị Thiệp (sinh năm 1972), ở gần nhà có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ và triệu tập Quách Thị Thiệp lên trụ sở công an để làm việc.

Trước những chứng cứ mà các điều tra viên đưa ra, Quách Thị Thiệp đã khai nhận: Do bực tức với em dâu là chị Bùi Thị Châu nên Thiệp đã nảy sinh ý định đổ thuốc diệt cỏ vào trong bể nước sinh hoạt của nhà chị Châu. Sáng 21/11, khi gia đình chị Châu đi vắng, Thiệp ở nhà một mình nên đã lấy lọ thuốc diệt cỏ có sẵn trong nhà đổ gần đầy 1 nắp lọ sau đó đi bộ sang nhà chị Châu đổ vào trong bể nước. Công an huyện Cẩm Thủy đã tiến hành thu giữ 1 lọ thuốc có dãn nhãn “Thuốc trừ cỏ cháy nhanh Fansiphan 200SL”, bên trong có chứa khoảng ½ lọ dung dịch màu xanh.

Hiện, Công an huyện Cẩm Thủy đang tiến hành trưng cầu giám định để xác định loại chất, hàm lượng chất, mức độ tổn hại của loại chất mà Quách Thị Thiệp đã đổ vào bể nước nhà chị Châu; đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm trước pháp luật.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang