Bức xúc hình ảnh bảo mẫu vừa xem điện thoại vừa bạo hành bé 8 tháng tuổi

author 10:08 07/04/2018

(VietQ.vn) - Clip ghi lại cảnh một bảo mẫu vừa xem điện thoại vừa bạo hành bé gái 8 tháng tuổi đã gây bức xúc trong dư luận.

Một đoạn video về nữ bảo mẫu Đài Loan (Trung Quốc) vừa dán mắt vào màn hình điện thoại, vừa dỗ trẻ bằng cách vỗ mạnh lên ngực bé gái 8 tháng tuổi khiến nhiều người thấy bức xúc. Theo Mirror, nữ bảo mẫu 26 tuổi họ Chen đang trông trẻ tại nhà mình ở thành phố Chương Hóa, Đài Loan. Ngoài bé gái 8 tháng tuổi trong clip, Chen còn nhận trông hai đứa trẻ khác.

Nguồn Video VTC News

Bố mẹ bé gái sau khi nhìn thấy cách dỗ trẻ quá mạnh của Chen qua camera, đã quyết định báo cho Phòng phúc lợi xã hội Chương Hóa. Video cho thấy Chen kéo bé gái về phía mình rồi lật ngửa người bé đặt nằm trên sàn vì em không chịu ngậm ty giả.

Sau đó, người bảo mẫu này dỗ bé gái 8 tháng bằng cách vỗ bình bịch lên ngực, trong khi mắt và tay không rời chiếc điện thoại di động. Sau vài phút vỗ, Chen đành phải bế bé lên.

"Bạn có chấp nhận để người ta đối xử với con mình như vậy không?", Lee Chun, mẹ em bé, bức xúc nói.

Mẹ bé gái rất bức xúc trước hành động bạo hành của bảo mẫu với con gái 8 tháng tuổi của mình. 

Người mẹ cho biết cô đã đối chất với Chen về hành động "bạo hành" mà họ nhìn thấy qua camera. Tuy nhiên, bảo mẫu 26 tuổi này khẳng định hành động của cô là "bình thường" và "không có vấn đề gì to tát cả".

Huang Li-chuan, một quan chức phúc lợi xã hội, phụ trách các vấn đề về trẻ em và thanh thiếu niên, xác nhận Chen đang bị điều tra về hành động ngược đãi trẻ em. Theo người này, nếu bị kết tội, Chen có thể sẽ phải nộp phạt 300.000 đài tệ (khoảng hơn 234 triệu đồng).

Được biết, cô Chen là một bảo mẫu đã được cấp giấy phép. Giấy phép của cô được đăng ký tại một trung tâm trẻ em, tuy nhiên, trung tâm này lại chưa có giấy phép về việc chăm sóc trẻ em ngay tại nhà.

Anh Lee tìm được cô Chen thông qua Facebook và anh đã thuê cô được 2 tháng. Hiện tại, bé gái 8 tháng tuổi đang được bà ngoại chăm sóc, trên người bé gái cũng không có thương tích nào.

Bảo Bình (T/h)

Đề nghị truy tố 2 bảo mẫu bạo hành trẻ ở trường mầm non Mầm Xanh(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc 2 bảo mẫu của trường mầm non tư thục Mầm Xanh (quận 12, TP.HCM) bạo hành, đánh đập trẻ em xảy ra vào cuối năm 2017, cơ quan CSĐT Công an Quận 12 đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố các bảo mẫu trên.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang