Bức xúc tài xế đâm chết nữ sinh rồi gom mảnh vỡ ô tô chạy trốn

author 09:08 21/11/2015

(VietQ.vn) - Sau khi gây tai nạn lái xe và người đi cùng xuống kiểm tra và thấy cháu Tân đã chết, liền nhặt hết mảnh vỡ do vụ tai nạn gây ra, sau đó điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, khoảng 19h ngày 18/11, em Phan Thị Tân (16 tuổi, trú tại thôn 13, xã Hợp Lý, Triệu Sơn) đi học về bằng xe đạp điện trên tỉnh lộ 514, đến địa bàn thôn 9, xã Hợp Lý, em Tân và chiếc xe đạp bị ôtô đi ngược chiều đâm trực diện, cuốn vào gầm xe.

Sau khi gây tai nạn, tài xế và người đi đường cùng xuống kiểm tra, thấy em Tân đã tử vong, hai người đàn ông trên chiếc ôtô (một người điều khiển xe, một người ngồi bên) còn nhặt hết các mảnh vỡ đồ nhựa của xe do vụ tai nạn gây ra rồi lái xe nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mai Đăng Sơn và Lê Anh Ngọc tMai Đăng Sơn và Lê Anh Ngọc. Ảnh: Dân trí

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an huyện Triệu Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh và truy đuổi theo hướng xe gây tai nạn bỏ trốn. Phát hiện thấy công an ra tín hiệu dừng xe, tài xế và người trên xe để lại xe trên đường, rồi bỏ trốn vào khu dân cư.

Điều tra ban đầu, Công an huyện Triệu Sơn xác định người điều khiển xe ô tô là Mai Đăng Sơn (SN 1992), ở xã Vĩnh Khang, huyện Vĩnh Lộc và người đi cùng là Lê Anh Ngọc (SN 1963), ở phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa.

Sáng ngày 19/11, Mai Đăng Sơn và Lê Anh Ngọc đã đến Công an huyện Triệu Sơn khai báo sự việc xảy ra. Vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Nguyễn Hương (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang