Bức xúc thanh tra giao thông Trung Quốc dùng gậy đánh dân như 'côn đồ'

author 20:34 28/10/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, trên nhiều diễn đàn, trang mạng Trung Quốc rò rỉ những bức ảnh thanh tra giao thông tỉnh Vân Nam, Trung Quốc dùng gậy đánh dân khiến nhiều người bức xúc.

Hình ảnh từ mạng xã hội cho thấy, những viên thanh tra đã yêu cầu cho dừng xe, đồng thời gia đình ở bên trong xe phải ra ngoài.  Tuy nhiên, người em họ của lái xe đang ngủ ở ghế sau và không muốn thức dậy.

Sau đó, một viên thanh tra tiến lại gần chiếc xe và quát lớn vào mặt người này nói: “Tôi đã nói anh ra khỏi xe, sao vẫn không chịu ra?” rồi kéo người đàn ông này ra khỏi xe. Rất nhanh sau đó, các viên thanh tra cầm những cây gậy dài và đánh người đàn ông trong khi vợ anh ta đang cố gắng đỡ đòn giúp chồng.

hiều người tò mò không hiểu tại sao viên thanh tra kia lại có cây gậy dài như vậy trong tay.

Nhiều người tò mò không hiểu tại sao viên thanh tra kia lại có cây gậy dài như vậy trong tay. Ảnh: Tân Hoa Xã

Hiện nay, vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, không biết liệu viên thanh tra kia có bị xử lý hay không khi hành hung người dân như vậy. Đồng thời cũng rất nhiều người tò mò không hiểu tại sao viên thanh tra kia lại có cây gậy dài như vậy trong tay.

Dù chưa biết rõ nội tình, nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều người Trung Quốc bất bình vì những hành động dã man của người thi hành công vụ.

Thu Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang