Bức xúc với clip cô giáo vừa đánh vừa chửi học sinh quanh lớp học

author 15:43 24/03/2015

(VietQ.vn) - Trước mặt hàng chục em học sinh, một cô giáo mặc trang phục mùa đông vừa đuổi vừa quát tháo một em học sinh nữ. Sau khi đánh học sinh, cô giáo còn có những lời lẽ thô tục ngay trong lớp học khi gọi học sinh là “con” “mày”.

Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Trí, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cô giáo đánh học sinh trong lớp học đã lan truyền trên mạng, sau khi tóm được liền đánh, tát túi bụi trước mặt các học sinh khác đang gây xôn xao dư luận. Trước mặt hàng chục em học sinh, một cô giáo mặc trang phục mùa đông vừa đuổi vừa quát tháo một em học sinh nữ.

Sau khi chạy lòng vòng quanh lớp học, cô giáo đã tóm được em học sinh và liên tục đánh, tát. Sau khi đánh học sinh, cô giáo còn có những lời lẽ thô tục ngay trong lớp học khi gọi học sinh là “con” “mày”. Nhiều người xem clip cho rằng, cô nữ sinh bị đánh trước đó đã phạm lỗi. Tuy nhiên, thay vì dùng những lời lẽ và hình thức phạt đúng mực thì cô giáo lại hành động một cách “du côn” ngay trước mặt học sinh bằng những màn đấm đá và lời lẽ chợ búa.

Hình ảnh được cắt ra từ clip cô giáo đuổi đánh học sinh quanh lớp học gây xôn xao

Hình ảnh được cắt ra từ clip cô giáo đuổi đánh học sinh quanh lớp học gây xôn xao. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, cuối năm 2014, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một cô giáo trẻ mang thai túm tóc đánh, tát một nam sinh cũng gây bức xúc trong dư luận. Theo thông tin chia sẻ, những hình ảnh phản cảm này được ghi lại tại lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn xã Yên Thọ, tỉnh Quảng Ninh, VTC News đưa tin. 

Theo nội dung trong clip đăng tải trên mạng, cô giáo đứng trên bục giảng bất ngờ đi xuống giữa phòng học, đến gần một nam sinh và có hành động túm tóc, bạt tai, đánh vào đầu học sinh. hưa dừng lại, cô giáo tiếp tục túm tóc học sinh và nói : “Gọi sao không lên ngay” hay “Mày thích trêu ngươi tao không”.
Học sinh này sợ hãi, đưa hai tay về phía trước đỡ những bạt tai của cô giáo. Trong khi đó, các học sinh ngồi trong lớp không ai dám lên tiếng về việc này. Liên quan đến thông tin nói trên, ông Ngô Văn Hợi - Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh xác nhận, quả thật sự việc được ghi lại trong clip trên xảy ra tại trường THPT Trần Hưng Đạo (xã Yên Thọ, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh).

 

 Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang