Bức xúc vụ 800 triệu, hot girl cảnh nóng nói ra thân thế thực sự

author 21:59 25/11/2015

Linh Miu cho biết, với gia thế của mình, việc chi 800 triệu cho đồ dùng cá nhân chẳng phải điều quá khó khăn.

Sau khi bài viết về tủ đồ tiêu tốn 800 triệu của Linh Miu được đăng tải, đã có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng tổng số đồ mà bài viết đề cập tới không thể có mức giá như vậy. Thậm chí, có người dùng những từ khá nặng nề cho rằng Linh Miu đang cố tình “chém gió” để thu hút sự chú ý của công chúng.

Linh Miu đón nhận ý kiến của dư luận với thái độ khá bình thản. Hot girl cho rằng việc dư luận phản ứng như thế nào cô hoàn toàn không bận tâm, bởi cô chỉ nói sự thật.

Hiện tại, có rất nhiều người đang nhắc tới chị...

 Về chuyện tủ đồ 800 triệu phải không? Tôi cũng thấy có một vài phóng viên từ các báo liên hệ để hỏi về chuyện này rồi.

Linh Miu bên bàn trang điểmLinh Miu bên bàn trang điểm

Nhiều người cho rằng chị đang “chém gió” vì đồ đạc trong phòng theo như bài viết đăng tải không thể có mức giá 800 triệu?

Nói thực, khi phóng viên thực hiện bài viết đó, còn có một số món đồ mà tôi chưa đưa ra. Và tôi nghĩ, cái mức giá 800 triệu cho 1 căn phòng và hàng loạt đồ đạc như vậy chẳng phải là nhiều.

Đồ đạc trong phòng tôi không nhiều, tôi cũng không muốn trang trí hay sắm sửa thêm vì tôi chỉ ở nhà này trong 1 khoảng thời gian ngắn nữa. Sau đó tôi sẽ chuyển sang nhà mới, và chắc chắn con số để sắm sửa cho căn phòng mới sẽ không phải là 800 triệu mà còn hơn thế cơ!

Gần đây, dường như Linh Miu rất thích nhắc tới những số tiền lớn. Trước đó là chuyện tiêu 100 triệu trong 12h, và bây giờ là khoe căn phòng 800 triệu? Có vẻ như chị đang khoe của?

Thực sự thì tôi chưa bao giờ có ý định khoe khoang. Khi được hỏi thì tôi trả lời theo thực tế thôi. Tôi thừa nhận là hoàn cảnh gia đình tương đối tốt nên tôi có điều kiện sống khá hơn so với một số người.

Bố tôi là Chủ tịch tập đoàn công ty cổ phần thương mại Hoàng Vương- Sàn bất động sản Hoàng Vương, mẹ tôi là Tổng giám đốc của công ty đó.

Tập đoàn đó bao gồm 1 công ty mẹ và 7 công ty con. Ngoài ra, mẹ tôi còn là giám đốc của 1 công ty khác nữa.Với điều kiện kinh tế như vậy, việc tôi chi tiêu 800 triệu cho 1 căn phòng và quần áo, đồ trang điểm, đồ dùng cá nhân rõ ràng không phải là quá xa xỉ.

Chị thẳng thắn như vậy, không sợ bị ném đá?

Tôi không hề khoe khoang, chuyện có sao thì tôi nói như vậy. Không lẽ tôi phải cất đồ đạc đi, giấu bố mẹ đi và nói rằng tôi nghèo khó, tôi tự bươn chải kiếm từng đồng tiền để làm mọi người hài lòng? Thực tế, tôi thấy những gì tôi nói chẳng có gì không đúng sự thật, không có gì là “nổ” cả nên tôi không sợ ai ném đá hay dè bỉu.

Cốp trang điểm của Linh MiuCốp trang điểm của Linh Miu

Chị không quan tâm tới dư luận sao?

Thực lòng mà nói, tôi không muốn quan tâm. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại có phản ứng như vậy.Tôi làm bất cứ điều gì cũng bị “ném đá”, bị chê bai. Nhưng tôi cũng không trách mọi người, bởi những gì mọi người đọc được về tôi chỉ là một phần thông tin mà thôi.Nếu mọi người tìm hiểu kỹ hơn, suy xét nhiều hơn thì có thể sẽ có cách nhìn khác về tôi.

Nhiều người so sánh chị với Kenny Sang, cùng nổi lên bằng cách “chọc tức” dư luận, bằng gia thế…

Tôi không quan tâm lắm tới chuyện mọi người so sánh như thế nào. Bởi sự so sánh nào cũng là khập khiễng.Tự bản thân tôi biết rằng mỗi người có 1 con đường đi riêng, 1 cách tiếp cận công chúng riêng. Tôi chưa bao giờ muốn “chọc tức” dư luận, càng không muốn đưa gia đình lên báo.

Ai chẳng muốn được mọi người yêu mến, ủng hộ. Nhưng nếu sống và thể hiện đúng bản chất của mình mà bị ném đá, bị dè bỉu thì tôi cũng phải chấp nhận thôi.

Theo Trí thức trẻ


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang