Bùi Anh Tuấn ngại ngùng hôn bạn gái trên sân thượng

author 14:59 15/07/2015

(VietQ.vn) - Bùi Anh Tuấn đã đầu tư xây dựng MV cho ca khúc "Buông". Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ... có nụ hôn màn ảnh mặc dù khá ngượng ngùng khi phải quay đi quay lại hết buổi chiều.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ Zing NewsBùi Anh Tuấn bắt tay cùng nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh ra mắt single mới mang tên Buông. Bản tình ca lãng mạn phù hợp phong cách, chất giọng Bùi Anh Tuấn, nhưng vẫn mang màu sắc hoàn toàn mới với giai điệu pop pha RnB.

MV Buông là câu chuyện có thật về chính Bùi Anh Tuấn trót đem lòng yêu fan hâm mộ. Cô không may mắc bệnh hiểm nghèo nhưng luôn có nghị lực phi thường. Câu chuyện có kết thúc mở vì nam ca sĩ muốn người xem tự viết tiếp kịch bản theo cảm nhận riêng. 

Để ghi lại những góc quay đẹp, nam ca sĩ Hà thành cùng ê-kíp phơi nắng trên sân thượng của một trường học trong 2 ngày liên tiếp. Trong MV Buông, Bùi Anh Tuấn lần đầu có nụ hôn màn ảnh đẹp cùng bạn diễn. Vì ngượng ngùng nên cặp đôi phải quay đi quay lại suốt buổi chiều.

Bùi Anh Tuấn trong MV ca khúc Buông

Bùi Anh Tuấn trong MV ca khúc Buông. Ảnh: Zing News

Ca khúc Buông được Bùi Anh Tuấn thể hiện trong liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt 2015 vừa qua nhưng đến nay mới ra mắt khán giả bản thu hoàn chỉnh. Với ca khúc này, "hoàng tử The Voice" tiếp tục phát huy sở trường hát tình ca nhưng có chút khác biệt hơn so với những ca khúc trước đây là bài hát này còn pha chút RnB, bên trong sự da diết còn có sự mạnh mẽ và một chút nổi loạn, báo Thanh Niên đưa tin. 

Có thể nói, Bùi Anh Tuấn là một trong những trường hợp đáng tiếc của làng nhạc Việt theo như nhận xét của những người làm nghề. Sở hữu gọng hát đẹp, hiếm có nhưng sau khi bước ra từ Giọng hát Việt 2012, chàng ca sĩ trẻ này liên tục gặp những lùm xùm không đáng có và có vẻ như vẫn đang loay hoay tìm hướng đi cho mình. Tuy vậy, những ca khúc do anh thể hiện như: Nơi tình yêu bắt đầu, Nỗi nhớ vô hình, Đã từng... vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang