Bùi Anh Tuấn: "Tôi thực sự thấy mình có lỗi"!

author 12:34 08/04/2013

(VietQ.vn)- Hai lần không đến tổng duyệt cũng như không đưa ra lý do thuyết phục, Bùi Anh Tuấn liên tiếp bị cắt tiết mục biểu diễn tại Bài hát yêu thích. Ban tổ chức cũng đưa ra thông báo quyết định đình chỉ các hoạt động của anh tại chương trình trong thời hạn 6 tháng.

Bùi Anh Tuấn dẫn đầu hai tháng liên tiếp trong danh sách bình chọn của Bài hát yêu thích với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu

Để chuẩn bị cho chương trình truyền hình trực tiếp liveshow Bài hát yêu thích diễn ra tối ngày 7/4/2013 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, BTC đã thông báo cụ thể đến từng nghệ sĩ lịch tập và lịch tổng duyệt chương trình.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 6/4, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã không đến tập luyện với ban nhạc theo lịch tập đã được thống nhất trước đó với BTC chương trình. BTC chương trình đã chủ động liên lạc với quản lý và cá nhân ca sĩ Bùi Anh Tuấn nhưng đều không thể liên lạc được. Ca sĩ Dương Trường Giang – người song ca với ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã có mặt tại nơi tập luyện ngày 6/4 nhưng không thể thực hiện việc tập luyện và tổng duyệt.

Trước đó, ở liveshow tháng 3, ca sĩ Bùi Anh Tuấn cũng đã không tham gia tập luyện và bị cắt tiết mục Phố không mùa. Nhưng sau đó, BTC vẫn đồng ý cho anh đề cử lại ca khúc này và với sự bình chọn của khán giả, Hội đồng nghệ thuật tuyển chọn, Phố không mùa đã lọt danh sách biểu diễn của liveshow tháng 4.

Với 2 lần liên tiếp vi phạm quy định của BTC về việc tập luyện và tổng duyệt mà không có lý do chính đáng, BTC chương trình đã họp và quyết định đình chỉ các hoạt động ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong chương trình thời hạn 6 tháng kể từ sau khi đóng bảng xếp hạng tháng 3. Thông báo được MC đưa ra trước khi liveshow tháng 4 mở màn khiến không ít khán giả truyền hình bất ngờ.

Phía BTC chương trình cho biết, trước mắt ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu hiện đang có trong bảng xếp hạng sẽ được đưa ra khỏi hệ thống bình chọn trong thời hạn 6 tháng. Các ca khúc có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bùi Anh Tuấn hiện đang có trên bảng đề cử cho các liveshow sẽ được đưa ra khỏi bảng đề cử trong thời hạn 6 tháng. Và, trong thời hạn 6 tháng, các ca khúc do ca sĩ Bùi Anh Tuấnbiểu diễn sẽ không được chấp nhận đề cử cho chương trình Bài hát yêu thích.

Nhận được quyết định của BTC, Bùi Anh Tuấn chia sẻ rằng: "Dù ban đầu mới biết tin, Tuấn khá hụt hẫng nhưng Tuấn hiểu quyết định của BTC chương trình là hoàn toàn đúng. Đó cũng là để đảm bảo chất lượng của chương trình mà thôi. Tuấn đã sai khi không tôn trọng quy định và thể lệ chương trình BHYT. Vì thế, Tuấn sẽ phải cố gắng hơn nữa để thay đổi, để không phụ lòng của khán giả và BTC chương trình nữa. Giải thưởng Bài hát yêu thích tháng 3 của chương trình BHYT sẽ khiến Tuấn phải nỗ lực và cố gắng hơn rất nhiều. Tuấn thực sự thấy mình rất có lỗi!".

Có thể nói đây là quyết định nghiêm khắc và cần có của BTC chương trình Bài hát yêu thích để “làm gương” cho những ca sĩ khác sau này nếu vi phạm quy định. Đây cũng là bài học đáng để Bùi Anh Tuấn, một thí sinh tên tuổi tấp tểnh được biết đến từ sân chơi The Voice phải nhìn nhận lại lối sống, ứng xử và phong cách chuyên nghiệp của mình.

H. Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang