Bùi Anh Tuấn, Tú Vi bị chê tả tơi trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

author 07:19 27/10/2014

(VietQ.vn) – Chính thức kết đôi trong đêm liveshow đầu tiên Cặp đôi hoàn hảo, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi bị ca sĩ Quang Linh chê là chưa có sự gắn kết.

Đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo đầy ấn tượng

Đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo đầy ấn tượng

Liveshow mở màn được dàn dựng khá quy mô và hoành tráng như một đêm đại nhạc tiệc dành tặng cho công chúng. Tất cả 14 nghệ sỹ tham gia chương trình vào vai  7 cặp cô dâu chú rể dưới sự chứng kiến của chủ hôn là MC Thanh Bạch và ông tơ, bà mối là ca sĩ Quang Linh và ca sĩ Bảo Lan. Khi chương trình bắt đầu, các cặp đôi “bí ẩn” trong những chiếc mặt nạ tiến vào sân khấu với sự tò mò, háo hức của những người hâm mộ.

Là cặp đôi mở màn, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi đã mang đến cho khán giả hâm mộ một chút nhung nhớ, day dứt với bản Mash up Mơ hồ - Chỉ còn những mùa nhớ. Với khả năng diễn xuất nội tâm tuyệt vời của mình, chàng ca sĩ chuyên nghiệp và cô nàng diễn viên trẻ đã khiến ca sĩ Bảo Lan đã thốt lên: “Khi xem phần trình diễn của các cặp đôi đầu tiên mở màn thì tôi thấy rất tuyệt vời, từ cách các bạn giao lưu âm nhạc với nhau cho đến cách các bạn trao nhau ánh mắt, nụ cười. Với cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn, các bạn đã thể hiện một chuyện tình yêu lãng mạn nhưng ngăn cách chia xa không đến được với nhau. Tôi bất ngờ khi lần đầu tiên nghe Tú Vi hát live thế này nhưng tôi tấy bạn không hề thua kém khi đứng cạnh một ca sĩ chuyên nghiệp là Bùi Anh Tuấn. Bạn hát rất hay. Còn Bùi Anh Tuấn, bạn có giọng hát rất tốt ở những quãng rộng. Tuy nhiên, nếu phần bè Bùi Anh Tuấn hát thấp hơn một chút và để Vi hát bè chình thì phần trình diễn của các bạn tuyệt vời hơn rất nhiều."

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi chưa biểt cách liên kết sức mạnh khi diễn cùng nhau trên sân khấu

Bùi Anh Tuấn và Tú Vi chưa biểt cách liên kết sức mạnh khi diễn cùng nhau trên sân khấu

 Dù không ngớt lời khen ngợi, nhưng ca sĩ Quang Linh vẫn phải chỉ cho cặp đôi thấy nhược điểm của mình để có thể làm tốt hơn cho những đêm sau, anh chia sẻ: "Với cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn, tôi thấy hai bạn có giọng hát rất “khủng”.  Mỗi bạn thì hát rất hay nhưng chưa có sự gắn kết với nhau. Cuộc thi còn dài nên tôi hy vọng ở những tuần sau các bạn có sự gắn kết nhiều hơn nữa."

 Đêm thi này là đêm của những câu chuyện kể về tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả có dịp thưởng thức một chút lãng mạn, ngọt ngào của Tình yêu màu nắng qua phần thể hiện của cặp đôi Minh Thư – Minh Trung; một chút tha thiết, lãng mạn của Lâu đài tình ái qua phần hòa giọng của cặp đôi Đức Tuấn – Jennifer Phạm, một chút vui tươi, nhộn nhịp với Rước tình về quê hương – Vó ngựa trên đồi cỏ non qua giọng ca của cặp đôi Quốc Đại – Vân Trang… Bên cạnh đó, các cặp đôi khác cũng mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Cặp đôi Dương Hoàng Yến – Hà Duy thử sức qua ca khúc đòi hỏi phần kỹ thuật khá khó của nhạc sĩ Phó Đức Phương mang tên Trên đỉnh phù vân, cặp đôi Đinh Hương – Nhan Phúc Vinh lại cùng nhau phối hợp nhịp nhàng và ăn ý qua liên tiếp hai ca khúc Không thể và có thể - Belle (trong vở nhạc kịch nổi tiếng Thằng Gù nhà thờ Đức Bà). Còn cặp đôi Nam Cường – Quế Vân mang đến không khí sôi nổi, nhộn nhịp qua điệu lý miền Nam: Lý kéo chài. Tất cả các tiết mục đã thể hiện được sự cố gắng nổ lực phối hợp ăn khớp với nhau giữa các nghệ sỹ. Họ đã tương trợ lẫn nhau trong giọng hát lần phần diễn xuất để mang đến cho mọi người những phần trình diễn ấn tượng nhất, hấp dẫn nhất.

Đức Tuấn – Jennifer Phạm

Đức Tuấn – Jennifer Phạm

Cũng trong đêm thi, ngoài các tiết mục của các cặp đôi thì còn có sự xuất hiện của những tiết mục khách mời. Thái Ngân và Chí Thành chương trình Nhân tố bí ẩn đã có màn kết hợp song ca với ca sĩ Thảo My The Voice đầy cảm xúc qua hai ca khúc Marry youĐêm tinh nhân. Tiếp đến, ở phần cuối chương trình, giọng ca Uyên Nguyên hòa giọng ăn ý với nhóm nhạc Ayor qua ca khúc Dáng em lụa là để kết thúc thành công đêm liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Một số hình ảnh đẹp trong đêm liveshow đầu tiên Cặp đôi hoàn hảo:

Minh Thư – Minh Trung

Minh Thư – Minh Trung

Quốc Đại – Vân Trang

Quốc Đại – Vân Trang

Nam Cường – Quế Vân

Nam Cường – Quế Vân

Nam Cường – Quế Vân

Dương Hoàng Yến – Hà Duy

Dương Hoàng Yến – Hà Duy

Tuấn Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang