Bùng nổ đêm Halloween với Microwave tại SKY36

author 18:29 21/10/2017

(VietQ.vn) - “The Mummy Curse”- “Lời nguyền xác ướp” là dạ tiệc Halloween cuồng nhiệt, hấp dẫn dành tặng các tín đồ tiệc tùng check-in SKY36 đêm 31/10...

Sự xuất hiện của ban nhạc đình đám Microwave và ảo thuật gia tài danh Nguyễn Phương sẽ giúp bữa tiệc đêm thêm phần sôi động.

Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, SKY36 tái hiện không gian Ai Cập huyền bí, cổ xưa nhưng cũng không kém phần rừng rợn, ma quái. Trên nền kiến trúc cổ đại, các lăng mộ, quan tài với ánh sáng laser đỏ sẽ dẫn lối khách bước vào một không gian đậm chất Halloween. Và tới nơi đây, du khách sẽ được hóa thân thành những nhà thám hiểm khám phá thế giới của những xác ướp mang lời nguyền trỗi dậy từ những lăng mộ cổ.

“Chơi” Halloween là phải đúng "chất" từ trang phục, ngoại hình. Tham dự dạ tiệc “The Mummy Curse” du khách sẽ được chuyên gia trang điểm, họa sỹ body painting hóa trang theo ý muốn, để tan chảy trong đêm tiệc no mắt, đã tai và photographer của SKY36 sẽ lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời đó.

Không khí cuồng nhiệt từ những phần trình diễn  lôi cuốn của dàn vũ công trong trang phục xác ướp Ai Cập sẽ mang đến một cảm giác sôi động cho bất cứ ai tham gia đêm tiệc Halloween tại sky bar cao nhất Đà Nẵng. DJ Annaka, DJ Zon, DJ UMT, DJ Tuan Anh sẽ khiến cho các du khách không ngừng phiêu theo từng điệu nhạc. Và đặc biệt hơn nữa, vào đúng thời khắc chính, ban nhạc Microwave sẽ "đốt cháy" đêm tiệc với những bản rock sôi động pha chút rùng rợn đầy mê hoặc trên nền nhạc điện tử sôi động. Thêm nữa, du khách sẽ có thêm trải nghiệm lạc vào thế giới ma mị với các tiết mục biến hóa kỳ ảo của nhà ảo thuật gia trẻ tài ba Nguyễn Phương - tài năng bước ra từ cuộc thi Vietnam Got Talent.

Bùng nổ đêm Halloween với nhóm nhạc Microwave tại SKY36

Để tận hưởng đêm tiệc đặc biệt ấy, du khách chỉ cần mua vé vào cổng với giá 150.000 VNĐ (đã bao gồm vẽ mặt Halloween và 01 phụ kiện hóa trang).

Ở độ cao 166m, SKY36 là sky bar cao nhất thành phố biển Đà Nẵng với thiết kế mới lạ và độc đáo, cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh lung linh của thành phố về đêm. Đây là điểm giải trí đêm lý tưởng của giới trẻ Đà thành cũng như các du khách trong và ngoài nước. Đêm tiệc Halloween hoành tráng tại sky bar đẳng cấp quốc tế hứa hẹn là sự kiện mới không thể bỏ qua đối với các bạn trẻ Đà Nẵng cũng như khách du lịch trong mùa Halloween năm nay.

Thời gian mở cửa: 18h00 ngày 31.10.2017

Thời gian chương trình bắt đầu: 20h00 ngày 31.10.2017

Hotline: 0901 15 15 36 - 0981 20 45 21 – 0905 309 406

Tầng 35 Novotel Danang Premier Han River (36 - 38 Bạch Đằng, thành phố Đà nẵng)

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang