Bùng nổ giải pháp, sản phẩm công nghệ tại Techmart chế biến thực phẩm 2017

author 11:51 10/11/2017

(VietQ.vn) - Hội chợ triển lãm nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm lần 6 – Chợ công nghệ và thiết bị chế biến thực phẩm năm 2017 vừa được khai mạc tại TP.HCM

Sự kiện: Hoạt động Khoa học & Công nghệ

Theo đó, Hội chợ triển lãm nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm 2017 được tổ chức thành ba khu vực: Hội chợ triển lãm Nông nghiệp công nghệ cao và Công nghiệp thực phẩm; Ngày hội cá cảnh TP.HCM lần 2 năm 2017 và Chợ công nghệ và thiết bị chế biến thực phẩm 2017 (Techmart 2017).

Hội chợ triển lãm nông nghiệp công nghệ cao và công nghiệp thực phẩm – Chợ công nghệ và thiết bị chế biến thực phẩm (Techmart 2017) do Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tổ chức với mục đích đưa các ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và chế biến thực phẩm đến gần hơn với thị trường, với sản xuất công nghiệp

Sự kiện năm nay được tổ chức quy mô với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, cơ sở, đơn vị nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực như sản xuất nông sản, nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi, thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến, cá cảnh, máy móc và trang thiết bị, máy móc phục vụ sản xuất cũng như các công nghệ, giải pháp mới trong ngành, lĩnh vực liên quan.

Khai mạc Techmart chế biến thực phẩm năm 2017

Tại Techmart kỳ này, có khoảng 200 giải pháp, sản phẩm được giới thiệu và chào bán, có thể kể đến như công nghệ và thiết bị cô đặc dịch (nước quả, thực phẩm chức năng, dược phẩm,...) mẫn cảm nhiệt tại nhiệt độ thấp và áp suất thường; công nghệ Plasma trong xử lý, chế biến thực phẩm; công nghệ chế biến nguyên liệu cafein; dây chuyền cấp đông nhanh; dây chuyền làm đậu phụ; dây chuyền sản xuất nước quả đóng lon; dây chuyền sản xuất nước trà đóng chai PET; dây chuyền sấy nông sản, thực phẩm FD, AD; hệ thống tưới điều khiển từ xa; giải pháp nuôi trồng khí canh trụ đứng; giải pháp điều khiển thông minh trong sản xuất nông nghiệp, ứng dụng nano bạc trong sản xuất nông nghiệp công nghệ cao.

Techmart chế biến thực phẩm năm 2017 gồm 3 hoạt động chính: Trưng bày, giới thiệu công nghệ và thiết bị; Hội thảo giới thiệu công nghệ; Tư vấn của chuyên gia về công nghệ. Hội chợ kéo dài đến hết ngày 13/11/2017.

Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm với mục tiêu tạo ra cú hích thúc đẩy hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng sản phẩm. Sự kiện được trông đợi sẽ góp phần quan trọng tăng sức cạnh tranh của thương hiệu Việt trên thị trường nông sản và thực phẩm chế biến. Đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu công nghệ, sản phẩm tới cộng đồng cũng như mở rộng hợp tác, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang