Huyền ảo màu sắc cổ tích trong Bước nhảy hoàn vũ 2015

author 16:41 01/02/2015

(VietQ.vn) - Trong Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015, thí sinh thi tài với chủ đề "Đêm hoạt hình" khi hóa thân thành những nhân vật trong các bộ phim hoạt hình Disney quen thuộc và cặp đôi Sử Duy Vương đã phải dừng cuộc chơi với số điểm thấp nhất.


Mỗi tuần của Bước nhảy hoàn vũ 2015 luôn đặc sắc với các chủ đề khác nhau, liên tục thử thách các thí sinh với khả năng ứng biến, sáng tạo.Tuần này, Diệp Lâm Anh  trở thành công chúa Aurora cùng chàng hoàng tử Phillip Zhivko và mang đến cho khán giả phim hoạt hình nổi tiếng "Công chúa ngủ trong rừng". Với điệu Slow Waltz, cặp đôi trình diễn câu chuyện của nàng công chúa bị lời nguyền từ Maleficent và chìm vào giấc ngủ say. 

"Công chúa ngủ trong rừng" Diệp Lâm Anh trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 

Với Vương Khang, sau thành công của tuần trước, trong Liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra tối qua, anh hóa thân thành “chú vẹt” đuôi dài Blu, “tung cánh” cùng điệu Samba trong lễ hội với “cô chim Jewel” Anna trong liveshow lần này.

Bước nhảy hoàn vũ liveshow 4, Vương Khang hóa thân thành chú vẹt nổi tiếng

Bước nhảy hoàn vũ liveshow 4, Vương Khang hóa thân thành chú vẹt nổi tiếng 

Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã chọn cho mình phim hoạt hình về công chúa da đỏ Pocahontas và chàng thuyền trưởng John Smith. Qua điệu Rumba và Múa đương đại, cặp đôi đã chinh phục khán giả với sự kiên trì của mình trong cuộc tranh đấu để bảo vệ tình yêu.

Angela Phương Trinh xinh đẹp trong tạo hình công chúa da đỏ tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay

Angela Phương Trinh xinh đẹp trong tạo hình công chúa da đỏ tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay 

Với chủ đềPhim hoạt hình, Ninh Dương Lan Ngọc  “biến hình” thành Tiên hắc ám Maleficent  gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng đôi cánh dài tiên dài 6 mét. Thể hiện điệu Rumba kết hợp với Tango và Pasodoble, cô cùng bạn nhảy Daniel đã thành công khi  kể cho người xem về câu chuyện đau thương của vị tiên mang tiếng đáng sợ này.

Màn lột xác ấn tượng của Lan Ngọc trong liveshow 4 bước nhảy hoàn vũ 2015

Màn lột xác ấn tượng của Lan Ngọc trong liveshow 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015

Trong đêm thi trước, Dumbo cùng bạn nhảy Kristina đã tạo cho khán giả những phút giây thực sự thú vị với phiên bản Titanic hài hước và sáng tạo, và tại liveshow 4 , anh sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ mới khi kết hợp hai phim hoạt hình quen thuộc Peter Pan và Tinkerbell. Lựa chọn điệu Quickstep và Waltz cho bài thi của mình, cặp đôi của Dumbo  kể tiếp câu chuyện của chàng Jack và nàng Rose ở Liveshow.

Peter Pan phiên bản Bước nhảy hoàn vũ mang đến những phút giây thú vị cho khán giả

Peter Pan phiên bản Bước nhảy hoàn vũ mang đến những phút giây thú vị cho khán giả

Sau hình ảnh mạnh mẽ của "bà trùm Hương Ga" trong "Đêm nhạc phim", tuần này Hương Giang trở thành bà chủ Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm. Với điệu Quickstep, cô cùng bạn nhảy Georgi Ganev mang đến một câu chuyện đầy kịch tính của đàn chó đốm chống lại bà chủ ghê gớm.

 Hương Giang sẽ trở thành bà chủ Cruella độc ác 

 Hương Giang  trở thành bà chủ Cruella độc ác

Chi Pu mang đến sân khấu Liveshow 4 bộ phim quen thuộc Bạch Tuyết và bảy Chú Lùn. Cô cùng bạn nhảy Georgi  đã tạo nên một phiên bản đầy mới lạ và thú vị của phim với điệu Viene Waltz và Jazz.

Chi Pu gây bất ngờ khi nhường vai Bạch Tuyết cho bạn nhảy

Chi Pu gây bất ngờ khi nhường vai Bạch Tuyết cho bạn nhảy 

Phim hoạt hình cuối cùng của đêm thi đến từ Sử Duy Vương và Antoaneta. Cặp đôi thể hiện cuộc hành trình thú vị và đầy hào hứng của Woody và Jessie trong "Câu chuyện đồ chơi" cùng điệu nhảy Jive kết hợp với Chachacha.

Cặp đôi Sử Duy Vương đành nói lời chia tay chương trình với số điểm thấp nhất

Cặp đôi Sử Duy Vương đành nói lời chia tay chương trình với số điểm thấp nhất

Liveshow 4 kết thúc với kết quả chung cuộc, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và bạn nhảy Daniel đã trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất . Lần lượt các cặp đôi: Angela Phương Trinh – Kris, Hương Giang - Geogri Ganev, Chi Pu – Georgi, Dumbo – Kristina, Diệp Lâm Anh – Zhivko, Vương Khang - Anna bước tiếp vào vòng tiếp theo. Dù không mong muốn nhưng cặp đôi Sử Duy Vương bạn nhảy Antoaneta là cặp thí sinh đầu tiên ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình vì đạt số điểm thấp nhất. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang