Dự đoán quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2015 trước giờ G

author 17:50 11/04/2015

(VietQ.vn) - Vượt qua tất cả các đối thủ nặng ký để đến với vòng chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015, 4 cô gái tài năng và xinh đẹp đều sở hữu những tài năng, thế mạnh riêng biệt. Đêm thi tới ai trong số 4 mỹ nhân sẽ là người tỏa sáng và đăng quang ngôi vị quán quân?

Sự kiện:

Theo Dân Trí, không khó để thấy rằng, trong suốt 10 liveshow Bước nhảy Hoàn vũ 2015, thì hai cái tên nhận được sự đánh giá cao của cả khán giả và ban giám khảo là Ninh Dương Lan Ngọc và Angela Phương Trinh. Cả hai cô gái đều sở hữu những thế mạnh mà người kia không có hoặc còn thiếu.

Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá khá cao tại chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Ninh Dương Lan Ngọc được đánh giá khá cao tại chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Nếu như “Bà mẹ nhí” Phương Trinh vẫn còn một chút “chệnh choạng” trong các động tác thì Ninh Dương Lan Ngọc lại sở hữu những màn trình diễn kỹ thuật gần như hoàn hảo. Không ít lần, giám khảo Khánh Thi đã phải xuýt xoa khen ngợi Lan Ngọc và còn gợi ý rằng, nếu mình và biên đạo Trần Ly Ly tổ chức liveshow, chắc chắn sẽ ngỏ lời mời Lan Ngọc tham gia.

Trong khi đó, Angela Phương Trinh lại biết cách tận dụng thế mạnh diễn xuất để đưa vào các bài nhảy. Nhiều khán giả, kể cả các thành viên giám khảo đã phải thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dành cho khả năng biểu cảm và nhập vai của Phương Trinh trong từng tiết mục. Đặc biệt, với những nhân vật mang câu chuyện xúc động, Phương Trinh đã không ít lần lấy nước mắt người xem.

Một điều nữa khó có thể phủ nhận, xét về độ thu hút khán giả, Angela Phương Trinh vẫn đang chiếm ưu thế so với Ninh Dương Lan Ngọc. Có thể thấy, ngay từ khi công bố danh sách dàn thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh luôn nhận được sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Trái lại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn âm thầm nỗ lực và trở thành thí sinh xuất sắc nhất trong 5 liveshow.

Trong khi đó Angela Phương Trinh lại nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giảTrong khi đó Angela Phương Trinh lại nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả

So với hai cô gái còn lại, Chi Pu và Diệp Lâm Anh có vẻ yếu thế hơn trong mặt bằng top 4 chung cuộc năm nay. Tuy nhiên, điều đó cũng không đồng nghĩa rằng, họ không có những ưu điểm của riêng mình. Hơn nữa, trong suốt 10 liveshow diễn ra, cả hai cũng đã từng sở hữu những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu nhờ vào màn trình diễn nỗ lực và thuyết phục.

Với Chi Pu, hiệu ứng lan tỏa tên tuổi và thu hút khán giả, đặc biệt là sự ủng hộ của số đông người hâm mộ trẻ tuổi dành cho cô là điều khó bàn cãi. Cùng với Angela Phương Trinh, Chi Pu là thí sinh nhận được sự quan tâm của nhiều người khi cuộc thi mới bắt đầu hé lộ danh sách tham gia. Điều này còn thể hiện qua những lần khán giả đã cứu Chi Pu khi cô nàng gần như rơi vào tốp nguy hiểm với điểm số khá thấp nhận được từ ban giám khảo trong một số đêm thi. Cho đến thời điểm này, kỹ thuật của Chi Pu vẫn là rào cản lớn nhất để cô nàng có thể chạm đến chiếc cúp Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Cùng với Angela Phương Trinh, Chi Pu là thí sinh nhận được sự quan tâm của nhiều người khi Bước nhảy Hoàn vũ 2015 mới bắt đầu Cùng với Angela Phương Trinh, Chi Pu là thí sinh nhận được sự quan tâm của nhiều người khi Bước nhảy Hoàn vũ 2015 mới bắt đầu 

Trái lại với Chi Pu, Diệp Lâm Anh lại là một thí sinh sở hữu thế mạnh về kỹ thuật khi từng là thủ lĩnh của nhóm nhảy Big Toe. Dẫu vậy, sự kỳ vọng quá lớn của các giám khảo chuyên môn từ những ngày đầu, có lẽ đã trở thành một áp lực không nhỏ đối với cô gái này. Mặt khác, điểm yếu của Diệp Lâm Anh còn là lượng bình chọn từ khán giả khá khiêm tốn so với các thí sinh còn lại cũng như khả năng biểu cảm và diễn xuất còn khá mờ nhạt.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: “Với Lâm Anh thì Bước Nhảy Hoàn Vũ là 1 chương trình mà các thí sinh phải khổ luyện và phải lao động hết công suất mới có thể bước lên sân khấu. Tới vòng Chung kết nên với mình, ai cũng xứng đáng, chứng tỏ được khả năng của bản thân. Đối với Chi Pu, mình rất yêu mến em ấy, thích cá tính và sự vô tư trong sáng của Chi Pu.Về khả năng nhảy múa thì ban đầu Lâm Anh đánh giá Chi Pu rất cao và hy vọng Chi Pu quán quân.

Diệp Lâm Anh là thí sinh có kỹ thuật tốt nhất nhưng lượng bình chọn khá thấpDiệp Lâm Anh là thí sinh có kỹ thuật tốt nhất nhưng lượng bình chọn khá thấp

Nhưng đây là một chương trình thi Dancesport cho nên có lẽ là bất lợi cho những ngừơi đã từng học Hiphop từ trước như mình hay Chi Pu.Bởi thay đổi bản thân mình là điều không dễ dàng. Nhưng điều quan trọng nhất là khán giả yêu mến Chi Pu và những người xung quanh luôn có cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với cô ấy.”, theo báo Người Đưa Tin.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang