Bước nhảy hoàn vũ 2015: Hồ Vĩnh Khoa trở lại sân khấu với vai trò khách mời

author 12:04 13/02/2015

(VietQ.vn) – Dù đến với Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò khách mời, nhưng Hồ Vĩnh Khoa dường như không giấu được sự lo lắng của mình, lo lắng, hồi hộp khi trở lại với những bước nhảy và trình diễn trước đông đảo công chúng.

Hồ Vĩnh Khoa trở lại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015  với vai trò khách mời

Hồ Vĩnh Khoa trở lại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015  với vai trò khách mời

Được biết đến với hình tượng một anh chàng điển trai, ủy mị, yếu đuối và có mối tình đồng tính với Lương Mạnh Hải trong bộ phim ăn khách “Hot boy nổi loạn”. Thời gian qua, Hồ Vĩnh Khoa khá im ắng vì tập trung kinh doanh và chuẩn bị cho các dự án âm nhạc. Mới đây, anh ra mắt MV 'Dance with me' để đánh dấu sự trở lại. Ca khúc này do chính Hồ Vĩnh Khoa sáng tác, thuộc thể loại dance electronic, khắc họa chân thật hình ảnh của anh thời điểm này - trưởng thành và cởi mở hơn. Dù đến với Bước nhảy hoàn vũ 2015 trong vai trò khách mời, nhưng khi đêm thi càng đến gần Hồ Vĩnh Khoa cũng không giấu được sự hồi hộp của mình, hộp hộp khi trở lại với những bước nhảy và trình diễn trước đông đảo công chúng. Tuy vậy, sự háo hức còn lớn hơn với niềm đam mê nhảy trong anh. Tuần này, anh cùng các thí sinh trong mùa thi thứ 6 sẽ cống hiến cho người xem những màn trình diễn đặc sắc nhất với nỗ lực cao nhất trong suốt một tuần tập luyện. Cùng trò chuyện với Hồ Vĩnh Khoa để hiểu rõ hơn về chàng trai này khi trở lại trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Dù đến với Bước nhảy hoàn vũ 2015 trong vai trò khách mời, nhưng khi đêm thi càng đến gần Hồ Vĩnh Khoa cũng không giấu được sự hồi hộp của mình

Dù đến với Bước nhảy hoàn vũ 2015 trong vai trò khách mời, nhưng khi đêm thi càng đến gần Hồ Vĩnh Khoa cũng không giấu được sự hồi hộp của mình

Chào Hồ Vĩnh Khoa, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình cho khán giả hâm mộ biết,  khi nhận lời tham gia Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò là một khách mời?

Qủa thực, đã là một thời gian khá dài khi rời Bước Nhảy Hoàn Vũ, Khoa không có cơ hội để trở lại với Dancesport, bộ môn “một thời” cùng mình ăn ngủ trên sàn tập. Nên khi nhận được lời mời trở lại với những bước nhảy cho tiết mục khách mời trong liveshow tới đây, Khoa cảm thấy khá vui mừng. Tuy nhiên, để có một tiết mục như mong muốn, Khoa đã gặp không ít khó khăn nhưng cũng đầy hào hứng với việc tập luyện trở lại của mình trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Là một trong những thí sinh đã từng tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Tuy đã vượt qua nhiều thí sinh khác để lọt vào top 5 của mùa thi thứ 4, nhưng sau một thời gian không ôn luyện, Hồ Vĩnh Khoa cũng phải “đau đầu” để học thuộc lại những động tác, kĩ thuật. Bạn có cảm thấy căng thẳng và áp lực?

Khi được mời trở lại Bước Nhảy Hoàn Vũ, Khoa vui lắm vì bản thân mình luôn theo dõi chương trình, rất muốn nhảy trở lại, trở lại với những ngày tháng tham gia cuộc thi nhưng song song với háo hức, Khoa cũng gặp khá nhiều trục trặc vì mình đã…quên gần hết các động tác, chưa quen với bạn nhảy và cả thời gian cũng hạn hẹp để tập luyện. Suốt một tuần này, Khoa đã bỏ nhiều công việc của mình, thu xếp thời gian để ôn lại những điệu nhảy và cũng đã được trở lại với những ngày miệt mài trên sàn tập với mong muốn có thể thể hiện được tốt nhất tiết mục của mình.

Với đêm liveshow 6 tới đây, Khoa cùng bạn nhảy Antoaneta sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vui nhộn và sôi động trên nền nhạc ca khúc Ameksa và All about the Bass

Với đêm liveshow 6 tới đây, Khoa cùng bạn nhảy Antoaneta sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vui nhộn và sôi động trên nền nhạc ca khúc Ameksa và All about the Bass

Được biết, ngoài âm nhạc, Hồ Vĩnh Khoa còn có sở thích đóng phim. Vậy mẫu nhân vật mà Hồ Vĩnh Khoa mơ ước được hóa thân là mẫu nhân vật như thế nào?

Trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình, Khoa luôn mong chờ một vài diễn ấn tượng, mới mẻ nhưng thời gian qua chỉ được mời đóng các vai na ná như nhân vật đầu tay nên đành từ chối. Khoa mơ được đóng một vai phức tạp, nặng về tâm lý kiểu người hai mặt hay kẻ sát nhân gì đó. Khoa muốn chứng tỏ mình có thể diễn xuất đa dạng, hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau.

Vắng mặt khá lâu trong showbiz, liệu sựtrowr lại vào những ngày đầu năm 2015 này. Hồ Vĩnh Khoa đã có những kế hoạch gì cho riêng mình để đến gần hơn với khán giả hâm mộ?

Khán giả khi nhìn vào nghệ sĩ thì chỉ thấy các sản phẩm lúc phát hành và những lúc họ lung linh nhất, nhưng có mấy ai biết được giai đoạn thực hiện những điều ấy tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bản thân Khoa trong thời gian vắng mặt vẫn miệt mài làm việc, tập luyện mỗi ngày để cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu nhất. Khoa là người rất cầu toàn, nhưng điều kiện lại không cho phép, nên có thể sản phẩm không thể ra mắt ồ ạt như những đồng nghiệp khác.”

Hồ Vĩnh Khoa có thể bật mí thêm về tiết mục biểu diễn của mình trong đêm liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ tới đây?

Với đêm liveshow 6 tới đây, Khoa cùng bạn nhảy Antoaneta sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu vui nhộn và sôi động trên nền nhạc ca khúc Ameksa và All about the Bass . Tiết mục này được Khoa đầu tư nhất từ trước đến giờ với điệu nhảy Pasodoble, Freestyle và sẽ theo phong cách Latin vui tươi với sự hỗ trợ của 18 vũ công.Các bạn hãy chờ đón đêm Liveshow 6 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 với chủ đề Broadway và chờ đợi sự bất ngờ thú vị từ Khoa nhé!

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Mai Linh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang