Bước nhảy Hoàn vũ 2015: Top 4 xinh đẹp nói về đối thủ trước thềm chung kết

author 11:43 10/04/2015

(VietQ.vn) - Bước nhảy Hoàn vũ 2015 chuẩn bị khép lại hành trình lần thứ 6 khi chỉ còn một đêm thi duy nhất nữa. Hãy cùng lắng nghe 4 cô gái xinh đẹp và xuất sắc nhất của chương trình chia sẻ cảm nghĩ về các đối thủ ''đáng gờm'' của mình trong đêm chung kết sắp tới.

Sự kiện:

Được xem là một trong những ứng viên sáng giá ngay từ đầu mùa giải chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2015, Angela Phương Trinh đã nỗ lực nghiêm túc qua từng liveshow. Dù nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả nhưng cô vẫn không giấu được hồi hộp khi nghĩ về ba “đối thủ” của mình. Angela Phương Trinh cho biết: “Khi đã vào đến vòng thi này các chị đều là những người rất xuất sắc, ai cũng hòa đồng và rất dễ thương. Vì Trinh là một trong hai thí sinh nhỏ tuổi nhất năm nay nên cũng được các chị giúp đỡ rất nhiều”.
Top 4 xinh đẹp đang tích cực chuẩn bị để tranh tài trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn Vũ 2015

Top 4 xinh đẹp đang tích cực chuẩn bị để tranh tài trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn Vũ 2015

“Với Trinh, thắng thua bây giờ không còn quan trọng nữa mà Trinh cảm thấy thật sự may mắn vì mình đã trưởng thành và tiến bộ qua từng liveshow. Bên cạnh đó còn được ở lại trong sự yêu quý của khán giả. Đêm chung kết đã tới rất gần và điều duy nhất Trinh có thể làm bây giờ đó là luôn cố gắng hết mình để thực hiện bài thi tốt nhất”, Phương Trinh nói thêm.
Phương Trinh cho biết hiện giờ thắng thua đối với cô không còn quan trọng
Phương Trinh cho biết hiện giờ thắng thua đối với cô không còn quan trọng 

Trong khi đó, cô nàng diễn viên xinh đẹp Chi Pu cũng đã có những lời tâm sự trước đêm thi quan trọng: “Liveshow này mỗi thí sinh phải mang đến hai bài nhảy, do vậy ai cũng phải tập luyện gấp rút với cường độ gấp đôi. Nhưng Chi hứa bằng tất cả khả năng và sức lực của mình, Chi sẽ cống hiến trọn vẹn và bùng cháy hết mức trong đêm thi sắp tới. Niềm vui lớn nhất không phải mình được góp mặt đến giờ phút sau cùng, mà là tình cảm của các thí sinh dành cho nhau luôn ấm áp và to lớn”.

Diễn viên Chi Pu đã có những lời tâm sự hết sức chân thật trước thềm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015Diễn viên Chi Pu đã có những lời tâm sự hết sức chân thật trước thềm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ 2015

“Nhiều người có thể nghĩ thi với nhau là sẽ đua chen khủng khiếp, nhưng điều Chi trải qua và cảm nhận được hoàn toàn ngược lại. Ở Bước Nhảy Hoàn Vũ, luôn có sự bắt tay hỗ trợ nhau và tình anh chị em, bạn bè, cả những buổi hẹn hò sau đêm thi vui vẻ, đó là điều tuyệt vời nhất mà cuộc thi mang lại, không chỉ cho Chi, mà cho tất cả những ai tham gia”, theo Dân Trí. 

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc tâm sự: “Bây giờ lịch trình của Ngọc chỉ có tập luyện, tập luyện và tập luyện. Hai bài tới đây Ngọc sẽ trình diễn là hai hoàn cảnh khác nhau. Một trong hai bài đó Ngọc sẽ nhảy ba người, hai người rồi nhảy solo, vì thế tập luyện thật sự rất vất vả. Nhưng Ngọc chỉ biết nỗ lực thôi, Ngọc muốn làm tốt nhất cho đêm thi tới vì cơ hôi trở lại với Bước Nhảy Hoàn Vũ và thi cùng mọi người chắc là không còn nữa. 
Ninh Dương Lan Ngọc cho biết toàn bộ thời gian hiện tại của cô được dành cho việc tập luyện Ninh Dương Lan Ngọc cho biết toàn bộ thời gian hiện tại của cô được dành cho việc tập luyện 
Với đêm Chung kết này, cả Top 4 ai cũng có thế mạnh riêng. Chị Diệp Lâm Anh là vũ công chuyên nghiệp nhất trong 4 người, chị ấy nắm bắt bước nhảy nhảy rất nhanh và có sự uyển chuyển nên chị ấy là một “đối thủ” rất đáng gờm. Những liveshow càng vào sau chị ấy mới càng bung ra và không ai biết chị ấy sẽ bứt phá như thế nào. 
Chi Pu là một cô gái thông minh, bạn ấy tuy cơ thể hơi cứng nhưng Chi Pu biết chiều theo cái cứng đấy để tạo dấu ấn cho mình. Còn Angela lại rất hoành tráng và luôn có nội dung câu chuyện rất tốt trong bài thi. Đến lúc này Ngọc không dự đoán được mọi người đang chuẩn bị điều gì, nên chỉ biết cố gắng hết sức để mọi người có thể nhìn thấy sự nỗ lực của mình”.
Còn với Diệp Lâm Anh, cô chia sẻ: “ Với Lâm Anh thì Bước Nhảy Hoàn Vũ là một chương trình mà các thí sinh phải khổ luyện và phải lao động hết công suất mới có thể bước lên sân khấu. Tới vòng Chung kết nên với mình, ai cũng xứng đáng, chứng tỏ được khả năng của bản thân. 
Đối với Chi Pu, mình rất yêu mến em ấy, thích cá tính và sự vô tư trong sáng của Chi Pu. Về khả năng nhảy múa thì ban đầu Lâm Anh đánh giá Chi Pu rất cao và hy vọng Chi Pu quán quân. Nhưng đây là một chương trình thi Dancesport cho nên có lẽ là bất lợi cho những người đã từng học Hiphop từ trước như mình hay Chi Pu. Bởi thay đổi bản thân mình là điều không dễ dàng. Nhưng điều quan trọng nhất là khán giả yêu mến Chi Pu và những người xung quanh luôn có cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc với cô ấy. 
Diệp Lâm Anh hi vọng Chi Pu sẽ trở thành quán quân năm nay Diệp Lâm Anh hi vọng Chi Pu sẽ trở thành quán quân năm nay 
Còn Angela Phương Trinh là một cô gái mỏng manh nhưng cô ấy có thể nhảy và thực hiện nhiều động tác bưng bê khó. Dù có chấn thương mà Angela vẫn không bỏ cuộc, đó là điều đáng nói nhất về ý chí muốn thay đổi bản thân mình của Angela. Cô ấy ngọt ngào hơn những gì mọi người thường nghĩ và nói. 
Lan Ngọc cũng là một thí sinh có học cơ bản về múa trước đây cho nên Ngọc dễ dàng thực hiện được nhiều động tác. Lâm Anh đánh giá cao về kỹ thuật múa của Lan Ngọc và cũng thích tính cách hài hước của cô ấy. Còn với riêng mình, hiện tại Lâm Anh đã chuẩn bị rất kĩ cho đêm chung kết. Mình sẽ cháy hết mình cho khán giả của mình, cho gia đình, cho người hâm mộ và đêm thi này Diệp Lâm Anh sẽ mang đến 2 showcase nhanh và mạnh theo đúng sở trường”, theo VnMedia. 

Hoàng Anh (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang