Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Fan 'dậy sóng' khi Khả Ngân bất ngờ bị loại

authorHòa Lê 06:11 28/03/2016

(VietQ.vn) - Khả Ngân cùng bạn nhảy mở màn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 với tiết mục “Kungfu Panda”. Tuy nhiên tiết mục không được giám khảo đánh giá cao.

Sự kiện:

Mở màn liveshow 5 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, là tiết mục dựa trên bộ phim hoạt hình “Kungfu Panda” của Khả Ngân. Tuy tiết mục được khen dàn dựng khéo léo nhưng phần nhảy của Khả Ngân lại bị cho là hời hợt. Giám khảo Chí Anh nhận xét: "Anh thích tiết mục các tuần trước của em hơn, nhảy nhiều hơn và nhảy có trọng tâm hơn. Dường như anh có cảm giác em ngủ quên trên chiến thắng. Mấy tuần qua anh không thấy em có sự tiến bộ gì nhiều trong những điệu nhảy mới...".

Với điểm số thấp từ ban giám khảo và tỷ lệ bình chọn ít của khán giả, Khả Ngân phải dừng cuộc chơi. Trước kết quả này, Khả Ngân đã khóc như mưa trên sân khấu, đến khi vào hậu trường cô vẫn "nức nở". Việc dừng chân tại liveshow 5 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ của Khả Ngân khiến fan của cô bất ngờ và tỏ ra không hài lòng. Trên fanpage của chương trình, nhiều ý kiến đã bênh vực hot girl này.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khả Ngân bất ngờ bị loạiMở màn liveshow 5 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, là tiết mục dựa trên bộ phim hoạt hình “Kungfu Panda” của Khả Ngân

Cặp nhảy MLee - George kết hợp cùng bé Linh Hoa - Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ nhí" mùa đầu tiên mang đến tiết mục “Chị đi tìm em”. Với nội dung xoay quanh câu chuyện một người chị đi tìm người em bị thất lạc trong bão lũ, phần trình diễn nây gây cảm xúc xót thương lớn trong lòng khán giả. Giám khảo Hồng Việt cho đây là tiết mục để đời của MLee. Giám khảo Chí Anh nhận định MLee có thế mạnh ở những điệu Standard. MLee giành điểm số cao: 39 điểm.

Hồng Quế mang lên sân khấu câu chuyện về một gia đình chia cắt. Người vợ bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà, làm nghề bán chong chóng dạo và tìm cách về thăm lại con. Sau nhiều nỗ lực bất thành, người vợ đành ngậm ngùi nhường quyền nuôi con về phía người chồng. Với sự hỗ trợ của bé Phương Nhi, Vy Khanh - Quán quân "Bước nhảy hoàn vũ nhí" mùa 2 cùng tạo hình nhân vật ấn tượng, tiết mục khiến người xem nghẹn ngào.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Khả Ngân bất ngờ bị loạiNhư vậy, sau một tuần về nhất, Khả Ngân đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Cặp Jennifer Phạm – Daniel cùng bé Yến Nhi kể lại câu chuyện về cặp đôi không có con. Sự dằn vặt nội tâm, ước nguyện được làm cha, làm mẹ trong phần thi mang tới nhiều xúc động.S.T (365) cùng bạn nhảy Vyara hóa thân thành cặp đôi vẹt xanh nổi tiếng Blu - Jewel của "Rio". Phần trình diễn này ngập tràn không khí lễ hội với những điệu nhảy Samba sôi động. 2 nhân vật nhí xuất hiện để hỗ trợ cho S.T đó là Tô Trung Tín và Tô Anh Thư.

Khánh My - George Ganev là đội thi cuối cùng. Họ lột tả những mảnh đời vất vả sống trong chiến tranh, những đứa trẻ tị nạn trong gian khổ. Tiết mục có sự góp mặt của bé Bảo Ngọc.Sau khi cộng các số điểm từ giám khảo và khán giả, S.T là thí sinh đạt điểm tuyệt đối, dẫn đầu ở liveshow 5 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 , các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Khánh My, Hồng Quế, MLee, Jennifer Phạm và Khả Ngân. Như vậy, sau một tuần về nhất, Khả Ngân đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang