Hồng Quế ‘gây bão’ trong Bước nhảy Hoàn vũ 2016

authorHòa Lê 10:47 28/02/2016

(VietQ.vn) - Hồng Quế đã đạt được điểm số cao nhất trong livewshow 1 Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Cô được đánh giá là nghệ sĩ thực thụ vì thể hiện phần thi qua cảm xúc.

Sự kiện:

Sau 2 tập thi chọn đội gay cấn, chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016 bước vào những đêm liveshow trực tiếp trên sóng truyền hình. Mở màn chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, các cặp đôi cùng với 2 cặp giám khảo Hồng Việt – Trần Ly Ly, Minh Hằng – John Huy Trần đã mang đến một tiết mục nhảy Flashmod ô sôi động. Tiếp đó là những phần thi của các thí sinh đã được đầu tư kỹ lưỡng và chu đáo.

Kể lại câu chuyện đẫm tính tính bi kịch ở thời La Mã, Khánh My đóng giả một vị vua độc ác có tuổi thơ đau thương vì gia đình bị chia cắt bởi một toán cướp. Trên cuộc hành trình trả thù, vị vua đã chết dưới lưỡi gươm của chính người anh trai thất lạc của mình. Khánh My và bạn nhảy đã truyền tải đến thông điệp đầy tính nhân văn: “Nếu hận thù nối tiếp hận thù thì cuộc sống sẽ mãi đen tối”. 

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Hồng Quế bất ngờ ‘ẵm’ điểm caoKhánh My giành được 8 điểm từ tổng số điểm của ban giám khảo và khán giả bình chọn trên hệ thống của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Hoa hậu Jennifer Phạm từng gặp chấn thương lưng nhưng đã hồi phục nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ. Cũng từ sự cố này, cô nảy ra ý tưởng cho bài thi, nói về hình tượng bác sĩ Đặng Thùy Trâm trên chiến trường. Jennifer Phạm và bạn nhảy Teodor thể hiện điệu nhảy Rumba và Paso, truyền tải thông điệp về chiến tranh khốc liệt, có sự hy sinh nhưng cũng có cả sự lãng mạn của tình yêu đôi lứa giữa bom đạn. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Thiên Kim trong vai diễn bà mẹ đã gây xúc động cho khán giả.

Cũng trong đêm thi, Lâm Chi Khánh đã hóa thân thành nàng công chúa đến từ xứ sở băng giá trên nền nhạc “Let It Go". Cô nhận điểm quy đổi là 7. Trong liveshow 1 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Hồng Quế đã hóa thân thành hình tượng một người phụ nữ đằm thắm trong tác phẩm văn học “Đời cát” để kể về  câu chuyện hậu chiến của người phụ nữ Việt Nam qua thể loại Rumba và đương đại. Tiết mục đã giúp Hồng Quế và bạn nhảy Kristian nhận 9 điểm – số cao nhất trong đêm thi.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Hồng Quế bất ngờ ‘ẵm’ điểm caoJennifer Phạm hóa thân thành bác sĩ nổi tiếng Đặng Thùy Trâm, mang đến cho khán giả Bước nhảy Hoàn vũ 2016 một tiết mục đầy cảm xúc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cũng thuộc đội của giám khảo Trần Ly Ly, Thuận Nguyễn và bạn nhảy thể hiện sự sôi động của điệu nhảy Rumba, Passodoble và Jive trong hình ảnh Cướp biển vùng Caribê. Nội dung kể về câu chuyện tên cướp biển tàn ác nhưng vẫn bị mê hoặc khi vướng phải bẫy tình.

Thí sinh Minh Trung là người thể hiện tài năng cuối cùng ở đêm thi, anh và bạn nhảy đã đưa khán giả đến với khung cảnh tình yêu đậm màu sắc ma mị, đau đớn giữa một con ma cà rồng và một cô thôn nữ trên nền các điệu nhảy Paso Doble, Rumba. Minh Trung và Thuận Nguyễn cùng nhận điểm quy đổi là 7.

Bước nhảy Hoàn vũ 2016: Hồng Quế bất ngờ ‘ẵm’ điểm caoThuận Nguyễn và bạn diễn nói lời chia tay chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Kết thúc liveshow 1 chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016, tổng điểm quy đổi của cả 2 đội sau các tiết mục dự thi đều là 23 điểm. Cặp thí sinh có số điểm cao nhất là Hồng Quế - Kristian với 9 điểm (4 của giám khảo và 5 của khán giả). Tiếp theo là Khánh My và Jennifer Phạm đều với 8 điểm. Lâm Chi Khanh sở hữu 7 điểm, trong đó chỉ 1 điểm giám khảo nhưng khán giả vote tận 6 điểm.

Với số điểm của giám khảo bằng nhau, nhưng Minh Trung có 3 điểm bình chọn, Thuận Nguyễn chỉ có 1 điểm. Do đó, Thuận Nguyễn là cái tên đầu tiên phải chia tay chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Đây là một điều khá bất ngờ đối với mọi người bởi Thuận Nguyễn có phần thi khá xuất sắc.

Sau liveshow đầu tiên chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016 với sự tranh tài của đội huấn luyện viên Hồng Việt và đội huấn luyện viên Ly Ly. Hai đội còn lại gồm đội huấn luyện viên Chí Anh và huấn luyên viên Khánh Thi sẽ lên “sàn đấu” trong liveshow tiếp theo.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang