Bước nhảy hoàn vũ: Bảo Anh bị loại vì thể lực kém

author 07:09 05/05/2013

(VietQ.vn) - Mặc dù ở Liveshow 7 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ có sự thay đổi để phù hợp với format Quốc tế. Song cặp đôi Bảo Anh và Atanas đã phải nói lời tạm biệt với chương trình.

<br>
Bảo Anh chia tay chương trình Bước nhảy hoàn vũ

Liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ diễn ra cùng với sự góp mặt của 6 cặp nhảy. Ở đêm thi này, các cặp đôi phải thể hiện 2 phần thi: Phần 1 là các cặp nhảy sẽ thể hiện phần Mixing dance như đã bốc thăm trước, sau khi hoàn thành bài thi Ban giám khảo nhận xét, cho điểm như thường lệ.

Còn với phần 2 của Liveshow 7 lại là sự thay đổi của chương trình để phù hợp với format quốc tế. Trong đó 6 cặp thi sẽ phải cùng nhảy Swing marathon, Ban giám khảo sẽ cùng theo dõi, bình luận và mời từng cặp đôi yếu hơn ra khỏi vòng thi, cặp đôi nào còn lại ở sàn diễn tới phút cuối sẽ là người chiến thắng và đạt số điểm cao nhất của phần thi đó.

Với 2 phần thi của Liveshow 7, các cặp thí sinh đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều để tập luyện và thể hiện hoàn chỉnh các phần thi. Bởi vậy, cặp đôi nào giữ vững được tinh thần, giữ vững được phong độ và thể lực sẽ là cặp đôi giành chiến thắng.

Nếu như cặp đôi Ngô Kiến Huy và Victoria đã có phần mở màn hết sức ấn tượng khiến khán giả và 4 vị giám khảo cảm thấy thích thú bởi anh luôn “cháy” hết mình với bài nhảy và dành được tổng điểm khá cao là 36, điểm quy đổi là 11. Thì cặp đôi Yến Trang và Tiso lại khiến MC Lương Mạnh Hải phải “ngả mũ” thán phục và Ban giám khảo phải hết lời khen ngợi về bài biểu diễn rất chuyên nghiệp mà họ mang tới.

<br>
Cặp đôi Yến Trang - Tiso đạt điểm 10 duy nhất trong đêm Liveshow 7

Là cặp đôi thứ 3 tham gia trình diễn, Yến Trang và Tiso đã mang đến cho chương trình một màu sắc mới lạ khi thể hiện cả những động tác, kỹ thuật ba-lê vào bài thi của mình. Những động tác khó như đứng bằng mũi chân, ức bàn chân được Yến Trang thể hiện một cách tinh tế và đẹp mắt đã giúp họ giành được điểm 10 duy nhất trong đêm thi. Cùng với điểm 10 duy nhất đó, tổng điểm chung cuộc cao nhất 37 cùng với điểm quy đổi 11 không chỉ giúp cho cặp đôi Yến Trang – Tiso vào vòng trong một cách an toàn mà còn giúp họ nhận được phần thưởng vô cùng lớn lao là được đặc cách vào thẳng vòng bán kết của cuộc thi.

Cặp đôi Lan Phương – Valeri, Hồ Vĩnh Khoa và Anna cùng được đi tiếp vào vòng trong khi nhận được tổng điểm 34 từ Ban giám khảo và điểm quy đổi lần lượt là Lan Phương 8 và Hồ Vĩnh Khoa 7.

Với phần thi của cặp đôi Lan Phương, dù có một bài nhảy khá chỉn chu với kỹ thuật tốt, biểu diễn điệu Quickstep /Samba vô cùng sôi động, trang phục đẹp mắt khoe được vẻ đẹp hình thể. Song bài thi của cặp đôi này lại thiếu điểm nhấn, thiếu sự bứt phá cần thiết vì vậy chưa thực sự lôi cuốn người xem và thuyết phục.

Bảo Anh - Atanas

Còn cặp đôi của Hồ Vĩnh Khoa, dù có diễn xuất tốt, có một bài nhảy khá hoàn chỉnh tuy nhiên bản thân Hồ Vĩnh Khoa chưa có sự làm chủ sân khấu, làm chủ bài nhảy so với bạn diễn Anna của mình. Vì vậy, khi nhảy anh bị bạn nhảy lấn át và chưa thực sự nổi bật.

Cặp đôi Ngọc Quyên – Daniel, Bảo Anh – Atanas, dù đã cố gắng thể hiện hết mình nhưng với tinh thần và thể lực yếu hơn họ đành phải nhận điểm số thấp về mình. Cùng nhận được số điểm từ Ban giám khảo là 32 song cặp đôi Ngọc Quyên – Daniel lại giành được vé vào vòng trong với điểm quy đổi cao hơn cặp đôi Bảo Anh – Atanas 1 điểm. Với điểm số quy đổi của cặp đôi Ngọc Quyên là 4 và điểm số quy đổi của cặp đôi Bảo Anh là 3.

Vậy là sau đêm Liveshow 7 của Bước nhảy hoàn vũ 2013, cặp đôi Bảo Anh – Atanas đã chính thức rời khỏi cuộc thi sau màn thể hiện ở cả hai chủ đề có phần "đuối" hơn các cặp đôi khác.

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang