Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015: Thủy Tiên thú nhận quá khứ 'thi đâu rớt đó'

author 16:52 12/07/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 3, một thí sinh do thiếu tập trung nên đã không chinh phục được giám khảo, vậy là bật khóc ngon lành trên sân khấu. Để dỗ dành vũ công nhí, nữ HLV Thủy Tiên thậm chí còn thú nhận rằng trước đây cô từng "thi đâu, rớt đó".

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trong tập 3, một tình huống bất ngờ đã xảy ra khi cậu bé Quốc Hưng (9 tuổi) đến từ Gia Lai dù nỗ lực hết mình nhưng do thiếu tập trung nên đã không chinh phục được giám khảo, vậy là bật khóc ngon lành trên sân khấu. Trước tình huống này, cả 3 HLV xinh đẹp là Minh Hằng, Thủy Tiên và Đoan Trang đồng loạt lên sân khấu để an ủi cậu bé mít ướt.

Đoan Trang cho rằng: "Trong lúc con nhảy, con hơi mất tập trung ở chỗ con nhìn xem coi cô chú có bấm hay không, đó là một điểm bất lợi khi con không nhảy hết mình nhưng những gì con thể hiện hôm nay đã hết sức mình rồi". Giám khảo Minh Hằng chia sẻ: "Nhìn mắt con long lanh là mắt cô cũng long lanh theo. Cô rất muốn bấm nhưng con bị mất tập trung trong bài diễn nên cô chú rất khó lòng để bấm cho con".
Các giám khảo dỗ dành thí sinh nhí không được lựa chọn

Các giám khảo dỗ dành thí sinh nhí không được lựa chọn. Ảnh: Thanh Niên

Để dỗ dành vũ công nhí, nữ HLV Thủy Tiên thậm chí còn thú nhận rằng trước đây cô từng "thi đâu, rớt đó". "Tuy nhiên, may mắn sẽ đến cho những ai biết kiên trì. Thất bại sẽ giúp con lớn lên và mạnh mẽ hơn". Các HLV Minh Hằng và Đoan Trang cũng hứa hẹn sẽ hỗ trợ hết mình nếu thí sinh nhí này vẫn duy trì niềm đam mê với bộ môn khiêu vũ. Trước những lời an ủi lẫn hứa hẹn của các HLV, cậu bé mới nguôi ngoai.

Đêm thi thứ ba của vòng Tuyển chọn "Bước nhảy Hoàn vũ nhí" phát sóng tối 11/7. Tám thí sinh nhỏ tuổi trong đêm này hoàn toàn chinh phục giám khảo và khán giả vì kỹ năng nhảy múa tuyệt vời. Vì các thí sinh đều giỏi và nhiệt huyết, ba đôi giám khảo phải trổ mọi tài thuyết phục các em về đội mình.

Cậu bé Nguyễn Gia Đạt và màn nhảy Dancesport với phong cách đầy hứng khởi.

Cậu bé Nguyễn Gia Đạt và màn nhảy Dancesport với phong cách đầy hứng khởi. Ảnh: VnExpress

Cậu bé Nguyễn Gia Đạt, chín tuổi, thể hiện màn nhảy Dancesport với phong cách đầy hứng khởi. Chỉ có đội Thủy Tiên bấm chọn cậu bé mũm mĩm này. Nữ ca sĩ chia sẻ cô thấy trong bài thi có khi Đạt bị thiếu tập trung lúc chưa thấy ai bấm chọn mình nhưng cậu bé đã mau chóng lấy lại tinh thần để thi tốt. "Cô hy vọng khi về đội của cô, con phát huy được điểm mạnh và bỏ điểm yếu", Thủy Tiên nói. 

Nôi bật trong đêm thi là bé Nguyễn Thị Mỹ Hiền, 10 tuổi, trổ tài nhảy hiện đại. Ba đôi giám khảo đều bấm nút chọn thí sinh này. Cả Lâm Vinh Hải (trái) và Phan Hiển đều chạy lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh nhí về kỹ năng nhảy. Sau một hồi đắn đo, cô bé chọn về với đội Lâm Vinh Hải, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang