Bước nhảy hoàn vũ nhí: Các đội mướt mồ hôi chuẩn bị cho trận đối đầu

author 07:09 01/08/2015

(VietQ.vn) - Các bộ đôi giám khảo luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên những học trò nhỏ của mình, căn chỉnh từng động tác, từ kỹ thuật đến biểu cảm diễn xuất và đưa ra những dặn dò về tâm lý để các bé có được phần thi hoàn thiện nhất.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã diễn ra đêm thi đầu tiên đầy kịch tính và sôi động với những phần thi độc đáo, hấp dẫn. Đêm thi thứ 2 và cũng là đêm thi cuối cùng vòng Đối đầu diễn ra tối mai (1/8) sẽ là lúc 3 đội chốt danh sách thí sinh bước vào vòng Liveshow.

Trong những ngày qua, các bộ đôi giám khảo luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên những học trò nhỏ của mình, căn chỉnh từng động tác, từ kỹ thuật đến biểu cảm diễn xuất và đưa ra những dặn dò về tâm lý để các bé có được phần thi hoàn thiện nhất. Các thí sinh nhí cũng vô cùng nỗ lực và nghiêm túc khi tập luyện cho từng màn trình diễn. Sự quyết tâm của các bé chính là nguồn động lực lớn để các giám khảo quên đi sự mệt mỏi của mình.

Phan Hiển - Minh Hằng  tỉ mỉ chăm chút học trò

Phan Hiển - Minh Hằng tỉ mỉ chăm chút học trò. Ảnh VTV

Chia sẻ về việc luyện tập và chăm sóc các thí sinh trước Liveshow 2, biên đạo Hà Lê cho biết: “Trong suốt những ngày qua, Hà Lê và chị Đoan Trang đều dành nhiều thời gian để tập cho các bé, đồng thời đưa các con đi ăn, đi chơi, dặn dò và chăm sóc từng bé một, để các bé luôn được thấy sự yêu thương và công bằng từ thầy cô. 

Trong đêm thi tới đây, đội chúng tôi sẽ mang tới hai bài thi với màu sắc đối lập, một câu chuyện ý nghĩa nhân văn về tình cảm gia đình và một đầy mạnh mẽ, quyết liệt. Bên cạnh thể loại sở trường của Hà Lê là Hiphop, bài thi của các bé sẽ được kết hợp nhiều vũ điệu khác như Đương đại, Dancesport, các thể loại khác nhau của Hiphop và cả nhào lộn nữa... Sau những ngày tập luyện, hiện nay các bé trong đội Hà Lê, Đoan Trang đang rất mong chờ cho đêm đối đầu tiếp theo”. 

Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải mướt mồ hôi cho trận đối đầu cuối

Đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải mướt mồ hôi cho trận đối đầu cuối. Ảnh VnMedia

Tuần này, 7 cặp đấu còn lại của 3 đội sẽ “lên sàn” với đa dạng các thể loại nhảy và hứa hẹn cống hiến cho khán giả một đêm thi nhiều màu sắc. Các thí sinh nhí sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể thay cho lời nói để gửi đến người xem những thông điệp, vẽ nên cảm xúc, suy nghĩ và những câu chuyện của mình, báo VnMedia đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang