Bước nhảy hoàn vũ nhí: Cuộc chiến cân tài cân sức của các tài năng trẻ

author 16:13 05/09/2014

VietQ.vn) – Những thí sinh xuất sắc của ba đội chơi tại Bước nhảy hoàn vũ đang gấp rút luyện tập chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng.

Bước nhảy hoàn vũ đang gấp rút luyện tập chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng.

Bước nhảy hoàn vũ đang gấp rút luyện tập chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng.

Sau một chặng đua dài với những tiết mục biểu diễn đa sắc màu cuốn hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Chỉ còn ba đêm thi nữa chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ khép lại hành trình mùa đầu tiên của mình. Từ đầu cuộc thi khán giả đã phải bất ngờ với các tài năng năng nhí đầy cuốn hút. Các bé không chỉ trình diễn khả năng vũ đạo điêu luyện, có thể vượt qua các thử thách của các Giám khảo, biên đạo mà còn thể hiện được khả năng biểu cảm, diễn xuất tuyệt vời. Sự tiếp thu và học hỏi cùng khả năng tiềm ẩn của các bé được các Giám khảo tận tâm và đầy chuyên môn phát huy triệt để, để trong 2 đêm thi đầu tiên của vòng liveshow vừa qua, các bé một lần nữa khiến người xem phải ngỡ ngàng với sự tiến bộ vượt bậc của mình. 12 thí sinh còn lại trong chương trình là 12 màu sắc đầy ấn tượng và mỗi đội là mang một sức mạnh và thế mạnh riêng để đưa các thí sinh của mình lên đỉnh vinh quang.

Đội giám khảo Yến Trang và biên đạo Hà Lê sở hữu 4 màu sắc đầy thú vị: Yến Nhi nổi bật với độ dẻo dai cùng khả năng thể hiện cảm xúc dù tuổi đời còn khá nhỏ. Khôi Nguyên lại hút hồn khán giả với ngoại hình và sự chắc chắn với các động tác. Châu Anh luôn tạo dấu ấn với bộ môn Nhảy hiện đại cùng với khả năng biến hóa qua từng thể loại. Còn Kim Anh lại cuốn hút khi nhập tâm vào mỗi nhân vật trong từng tiết mục. Bên cạnh dấu ấn riêng của mỗi bé, đội Giám khảo Yến Trang và Hà Lê còn gây ấn tượng với sự đầu tư hoành tráng cho từng tiết mục. Những hoạt cảnh, phụ họa được chăm chút kĩ càng để làm nổi bật tài năng của các thí sinh nhí.

Với đội giám khảo Đoan Trang và biên đạo Phan Hiển, khán giả sẽ không thể nào quên một Hoàng Sơn mạnh mẽ với các bước Dancesport điêu luyện, một Bảo Ngọc đầy cá tính với diễn xuất thú vị cùng sự tiến bộ vượt bậc, luôn khiến mọi người phải cuồng nhiệt theo mình, một Huy Nhật dẻo dai và chắc chắn với những cú nhào lộn, bê đỡ của Aerobic và một Linh Hoa xuất sắc cả trong kĩ thuật lẫn truyền tải cảm xúc. Ở đội giám khảo Đoan Trang, người xem sẽ dễ dàng nhận ra các tiết mục của các bé được dàn dựng với nhiều động tác khó. Có nhiều lúc, trình độ của bài diễn là dành cho những vũ công chuyên nghiệp, nhưng với các thí sinh nhí, các bé đã luôn chấp nhận thử thách để vượt qua bản thân mình và có những bài thi ấn tượng.

Ở đội giám khảo Ốc Thanh Vân và biên đạo Quang Đăng, 4 tài năng nhí luôn mang đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau trong mỗi lần xuất hiện. Cùng sở trường Popping và thể hiện xuất sắc khả năng cảm nhạc nhưng Minh Khang luôn mang đến nét hồn nhiên dễ thương lên sân khấu còn Đăng Khoa lại chinh phục khán giả bởi kĩ thuật gọn gàng và sắc nét. Với Thùy Dương, thí sinh nữ duy nhất còn ở lại trong đội, bé luôn khiến khán giả phải hào hứng trong từng bài thi. Còn Minh Quân lại là chàng trai của những điệu Dancesport với kĩ thuật và khả năng biểu cảm tốt. Ngoài chất riêng của các thí sinh, đội giám khảo Ốc Thanh Vân còn có thế mạnh với các bài thi đầy cảm xúc và ý nghĩa. Mỗi tiết mục là một câu chuyện đầy gần gũi, thân thuộc và luôn tạo được sự đồng cảm nơi khán giả.



12 thí sinh còn lại trong chương trình là 12 màu sắc đầy ấn tượng và mỗi đội là mang một sức mạnh và thế mạnh riêng để đưa các thí sinh của mình lên đỉnh vinh quang.

12 thí sinh còn lại trong chương trình là 12 màu sắc đầy ấn tượng và mỗi đội là mang một sức mạnh và thế mạnh riêng để đưa các thí sinh của mình lên đỉnh vinh quang.

Mỗi đội trong Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đều mang trong mình những bất ngờ và sức mạnh riêng. Chỉ còn ba đêm thi cuối để các Giám khảo cùng cố vấn và các thí sinh của mình làm nên chiến thắng. Trên chặng đường cuối, mỗi đội lại có cho mình những chiến thuật, những nỗ lực vượt bậc để có thể cống hiến cho khán giả những phần thi đặc sắc đầy ấn tượng.

Bảo An
Ảnh: Phạm Thế Danh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang