Bước nhảy hoàn vũ nhí: Đội Đoan Trang - Hà Lê nghịch ngợm trên biển

author 14:47 24/07/2015

(VietQ.vn) - Đây là hoạt động dã ngoại vô cùng thoải mái và vui vẻ mà Đoan Trang và Hà Lê dành cho các học trò của mình trước khi bước vào vòng đối đầu căng thẳng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Dân Trí, giám khảo Đoan Trang - Hà Lê "quậy tưng" cùng các học trò cưng trên biển sau những ngày miệt mài tập luyện cho các thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ nhí". Đây là hoạt động dã ngoại vô cùng thoải mái và vui vẻ mà Đoan Trang và Hà Lê dành cho các học trò của mình trước khi bước vào vòng đối đầu căng thẳng.

Các cô trò không ngại tạo hình

Các cô trò không ngại tạo hình "nhắng nhít" và tinh nghịch. Ảnh: VTV

Với những hoạt động bên lề ý  nghĩa này vừa giúp các bé thư giãn sau những ngày tập luyện căng thẳng, vừa tạo tâm lý thoải mái cho các em trước khi bước vào vòng thi đấu tiếp theo. Đoan Trang cho biết chuyến đi dã ngoại này này cũng là dịp Đoan Trang và Hà Lê thực hiện lời hứa với các bé trước đó.

11 thí sinh của đội Đoan Trang - Hà Lê đã có những giờ phút thư giãn sảng khoái trên bãi biển

11 thí sinh của đội Đoan Trang - Hà Lê đã có những giờ phút thư giãn sảng khoái trên bãi biển. Ảnh: VTV

Đoan Trang chia sẻ với VTV: “Dù các bé trong đội đều tất bật tập luyện cho đêm thi Đối đầu tới đây và ngay cả Đoan Trang, Hà Lê cũng bận rộn nhưng chúng tôi vẫn cố gắng tổ chức cho các con một chuyến đi biển. Đoan Trang và Hà Lê đã hứa với các con nên nếu thất hứa các bé sẽ buồn và thất vọng lắm!

Bên cạnh đó, sau bao ngày tập luyện vất vả, chuyến đi sẽ giúp các con có thời gian thư giãn, vui đùa bên nhau, thắt chặt tình đoàn kết và có những kỷ niệm thật đẹp với thầy cô và các bạn. Đây sẽ là một chuyến đi khó quên với 11 thí sinh trong mùa hè này khi được tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí. Đoan Trang và Hà Lê cũng hy vọng sau chuyến đi này, các con sẽ có một tinh thần sảng khoái để chuẩn bị tốt cho những màn trình diễn sắp tới”.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang