Bước nhảy hoàn vũ nhí khởi động thành công ngoài mong đợi

author 07:09 19/07/2014

(VietQ.vn) – Sau vòng sơ tuyển trên khắp cả nước, chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí đã có bước khởi đầu thành công với quá nhiều tài năng vũ đạo nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp đầy ấn tượng đến từ các vũ công nhí.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp đầy ấn tượng đến từ các vũ công nhí. Ảnh minh họa

Trong đêm mở màn đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, tất cả các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp đầy ấn tượng đến từ các vũ công nhí. Các bé không chỉ chinh phục được khán giả bởi sự đáng yêu dễ thương của mình mà còn là những bước nhảy điêu luyện, đầy kĩ thuật “tài không đợi tuổi. Cũng chính vì dư vị mới lạ này, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã mang đến cho khán giả hâm mộ nhưng giây phút thăng hoa khi bị cuốn theo những bước nhảy xuất sắc của các em nhỏ. Điều đặc biệt, ở mỗi độ tuổi, sự hồn nhiên của các em trong phần biểu diễn của mình luôn được 3 vị Gíam khảo xinh đẹp cùng 3 vị Cố vấn của chương trình đánh giá cao.

 

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chất lượng thí sinh chất lượng

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 với chất lượng thí sinh chất lượng. Ảnh minh họa

Ngay đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí này, các thí sinh nhí đã thể hiện nhiều thể loại khác nhau, mang đến những màu sắc hoàn toàn mới mẻ trên sân khấu. Các tiết mục từ sôi động với Hip hop của Hoàng Đức; Popping của Minh Khang; Nhảy hiện đại của Thùy Dương, Yến Nhi, nhóm 5 Công Chúa; Dancesport của Quốc Triệu, Khôi Nguyên đến sâu lắng cùng các câu chuyện trong những phần thi Múa đương đại của Kim Anh, Lệ Huyền đều khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Các tràng vỗ tay, tiếng hò reo vang lên không ngớt trong trường quay như là sự khẳng định ấn tượng mà các bé mang lại.

Qua tập 1 vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí, các Giám khảo cùng các cố vấn đã chọn cho mình những thí sinh đầu tiên. Ngoài phần vụ đạo của các thí sinh nhí cuốn hút khán giả hâm mộ, cuộc cạnh tranh giành thí sinh về đội của mình của 3 vị giám khảo và cố vấn của mình cũng là một trong những yếu tố kịch tính mang đến sự thú vị cho chương trình. Sau những màn tranh luận, dụ dỗ các em bằng những món quà ngộ nghĩnh đáng yêu, thậm chí còn phải thể hiện sự đáng yêu của chính mình trên sân khấu, 3 cô gái xinh đẹp đã có trong tay những chiến binh xuất sắc.

Theo đó, giám khảo Yến Trang và Hà Lê “bội thu” khi đưa về 4 bé cho đội của mình. Xếp ngay sau đó là Giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng khi có được 3 bé. Còn Giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển mới chỉ có 2 bé trong đội. Trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ nhí  này, các Giám khảo đã tốn khá nhiều công sức, quà tặng và cả tài năng mới có thể đưa các bé về với đội của mình. Đặc biệt là giám khảo Yến Trang đã rất “chịu chi” quà từ chong chóng, kẹp nơ, thú bông để chiêu dụ các bé. Còn Giám khảo Ốc Thanh Vân thì không ngại “làm xấu” mình trong điệu nhảy vui và giám khảo Đoan Trang lại dựa vào tài năng thuyết phục. Tất cả đã tạo nên một đêm thi kịch tính nhưng đầy thú vị và hài hước.

Với bước đi đầu tiên đầy chắc chắn và cuốn hút của mình, Bước nhảy hoàn vũ nhí hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình truyền hình thực tế được mong đợi của những khán giả nhí.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang