Bước nhảy Hoàn vũ nhí lộ diện 8 chiến binh cuối cùng vòng Liveshow

author 07:15 16/08/2014

(VietQ.vn) – Lại một chặng đường nữa của Bước nhảy hoàn vũ nhí được hoàn thành ở vòng thi Đối đầu với 8 phần thi mang sắc màu hấp dẫn.

Tập 2 vòng Đối đầu, các thí sinh nhí đã nỗ lực hết mình trên sân khấu

Tập 2 vòng Đối đầu, các thí sinh nhí đã nỗ lực hết mình trên sân khấu

Kết thúc vòng Đối đầu với 8 chiếc vé cuối cùng xuất hiện vòng liveshow đã lộ diện. Mỗi thí sinh đều đã gây được những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả với các cuộc so tài ngang tài ngang sức đầy kịch tính. Trong tập 2 vòng Đối đầu, các thí sinh nhí đã dùng những động tác uyển chuyển, điêu luyện, dùng ngôn ngữ cơ thể của mình để truyền tải đến người xem những câu chuyện, những thông điệp, những cảm xúc đầy chân thành và ý nghĩa.

Mỗi tập Bước nhảy hoàn vũ trôi qua, các thí sinh nhí không chỉ chinh phục khán giả bởi những sự chăm chút, tập luyện kĩ càng trong từng động tác, cảm từng nốt nhạc mà còn là sự biểu cảm trong bài diễn như những nghệ sĩ thực thụ. Hơn nữa, các bé cũng khiến người xem phải thán phục không ngớt khi thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình trước sự thử thách của các Giám khảo. Các em đã vượt qua những đề tài khó khăn, những thể loại nhảy không phải là sở trường và học cách phối hợp với bạn diễn để có thể có những tiết mục tỏa sáng trong đêm thi vừa qua.

Mỗi thí sinh đều đã gây được những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả

Mỗi thí sinh đều đã gây được những ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả

Nếu như, ở những tập thi trước, khán giả hâm mộ và giới truyền thông tỏ ra chưa thực sự hài lòng khi các thí sinh nhí phải gồng mình biểu diễn những tiết mục được cho là quá sức và có phần già trước tuổi. Thì ở tập thi cuối cùng của vòng Đối đầu lần này, 3 cô nàng Huấn luyện viên xinh đẹp và cố vấn của mình đã có những quyết định thực sự hay ho khi đưa ra ý tưởng về một đêm thi, nơi mà các thí sinh nhí đã đưa khán giả trở về với thế giới tuổi thơ trong trẻo và đáng yêu: Đó là tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping, dựa trên câu chuyện trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen của Kim Anh – Thanh Thư; Là những ngày thơ bé tranh đồ chơi với bạn trong phần thi dễ thương  của 2 thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Ái My – Yến Nhi; Là sự phối hợp đặc biệt của 2 trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo; Là câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet trong tiết ơimục hòa quyện hai thể loại nhảy đối lập Hiphop và Ballet của Giang Nam và Kim Thư…Ngoài ra, những tiết mục sôi động và ấn tượng khác cũng mang đến cho khán giả nhiều thú vị: Đó là tinh thần yêu nhảy của hai “ông cụ” Quốc Huy – Hoàng Đức khi gặp nhau và nhớ về ngày trẻ; Là sự cuồng nhiệt đầy lôi cuốn của 2 diva da màu Trang Linh – Gia Hân; Là những động tác linh hoạt, chuyên nghiệp của Hoàng Sơn – Thùy Dương khi mang tinh thần Nhật Bản lên sân khấu Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí; Hay đó là “cái điên” rất chất và hài hước của bác sĩ Đăng Khoa và bệnh nhân Minh Khang trong từng nhịp nhạc Popping. Tất cả các tiết mục đã khiến cho khán giả mãn nhãn với một bữa tiệc đa màu sắc đầy chất lượng cùng các vũ điệu.

Được lòng khán giả khi các Huấn luyện viên và cố vấn của cả ba đội đã nắm bắt tâm lý và lựa chọn những tiết mục phù hợp với chính các thành viên nhí trong đội của mình, cũng như phù hợp với thị hiếu của khán giả. Bước nhảy hoàn vũ nhí đang từng bước khẳng đình được vị trí của mình trên sân chơi đầy năng động với các chiến binh tài năng. Với các phần thi đầy xuất sắc, Ban giám khảo nhiều lần tỏ ý khâm phục trước các tài năng nhỏ tuổi và bên cạnh đó là sự hạnh phúc, niềm hãnh diện, tự hào vì sự trưởng thành và giỏi giang của các “đứa con” của mình.

Kết thúc vòng Đối đầu, chương trình sẽ bước vào chặng đua gay cấn và vất vả nhất: vòng Liveshow. Đêm thi đầu tiên vòng Livehsow được phát sóng trực tiếp vào lúc 21g15 ngày 22/08/2014 trên kênh VTV3.

Cùng ngắm những hình ảnh thí sinh trong đêm cuối cùng vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí:

Tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping

Tình chị em thân thiết trong tiết mục kết hợp giữa Múa đương đại và Popping

Huấn luyện viên và cố vấn của cả ba đội đã nắm bắt tâm lý và lựa chọn những tiết mục phù hợp

Huấn luyện viên và cố vấn của cả ba đội đã nắm bắt tâm lý và lựa chọn những tiết mục phù hợp

Hình ảnh thí sinh ngộ nghĩnh dễ thương trên sân khấu

Hình ảnh thí sinh ngộ nghĩnh dễ thương trên sân khấu

Trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo

Trò chơi Mario và Flappy Bird trong màn trình diễn nhiều sôi động của Phương Trinh – Hoàn Hảo

Tuấn Anh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang