Bước nhảy hoàn vũ nhí lộ diện những chủ nhân cuối cùng

author 07:38 02/08/2014

(VietQ.vn) - Vòng Tuyển chọn của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã khép lại với đêm thi đầy bùng nổ và hào hứng.

Tập 3 vòng Tuyển chọn, khán giả đã nhiều lần bất ngờ với các thí sinh nhí “tài không đợi tuổi”

Tập 3 vòng Tuyển chọn, khán giả đã nhiều lần bất ngờ với các thí sinh nhí “tài không đợi tuổi”

Sau những thành công ngoài sự mong đợi của đêm thi này, các đội đã hoàn thành số lượng thành viên của đội mình để vào vòng thi gay cấn hơn – vòng Đối đầu. Trong 2 đêm thi trước, ngoại trừ đội Giám khảo Ốc Thanh Vân có 7 thành viên, cả 2 đội còn lại đều chỉ có 5 thành viên nên cuộc canh tranh của các Giám khảo để có được các tài năng xuất sắc gay cấn hơn bao giờ hết. Các đội đã vô cùng vất vả để có được các thí sinh. Không chỉ sử dụng các “chiêu” quen như tặng quà, thuyết phục, các Giám khảo còn phải đưa hết tất cả các lợi thế để nhận được cái gật đầu của các bé. Không ít lần, các thí sinh đã làm Giám khảo hụt hẫng vì chiêu dụ không thành.

Điều đặc biệt, ở tập 3 vòng Tuyển chọn, khán giả đã nhiều lần bất ngờ với các thí sinh nhí “tài không đợi tuổi”. Các bé đã thể hiện tiết mục của mình như những vũ công chuyên nghiệp. Từ những bước nhảy gọn gàng, sắc nét, kĩ thuật điêu luyện đến các động tác uyển chuyển và sự biểu cảm tốt. Không chỉ người xem mà ngay các “ghế nóng” cũng không ngớt đưa lời khen ngợi đến các bài thi hoàn hảo.

Với lợi thế và phong cách trình diễn chuyên nghiệp của mình, các thí sinh đã “hút hồn” khán giả cùng các vũ điệu ấn tượng, từ sôi động và màu sắc với Dancesport của Linh Hoa – Minh Quân, của Khánh Vân hay Diễm Quỳnh – Trung Hiếu. Hoặc cuồng nhiệt, hấp dẫn cùng điệu Nhảy hiện đại, nhảy Bollywood của Thanh Thảo, Phương Trinh, Long Khánh, hoặc mềm mại, nhẹ nhàng với điệu Múa dân gian – múa Mâm của nhóm Sisi, cũng có thể mạnh mẽ, nội lực trong thể loại Hiphop của Quốc Huy và Châu Anh. Tất cả các màn trình diễn đã khiến khiến khán giả liên tục reo hò thích thú cùng các tràng vỗ tay cổ vũ.

Cặp đôi đôi Linh Hoa và Minh Quân trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Cặp đôi đôi Linh Hoa và Minh Quân trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Nhận xét về phần biểu diễn của cặp đôi Linh Hoa và Minh Quân, Ốc Thanh Vân không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi này, cô chia sẻ: “Minh Quân – Linh Hoa, các con thực sự là những vũ công chuyên nghiệp. Mọi thứ tụi con thể hiện đều tròn trịa, đều phối hợp nhịp hàng và sử dụng đạo cụ không một chút khó khăn và giữ được máu lửa, giữ được sức của mình từ đầu đến cuối không bị đuối sức, đó là điều rất khó và khán phòng đã nóng lên cùng các tràng vỗ tay vì tụi con đã thể hiện rất tốt. Linh Hoa và Minh Quân, thật sự đội của cô Ốc đã có nhiều các bạn nữ rồi và sự lựa chọn của cô nghiêng về Minh Quân nhiều hơn. Ở đây cô Ốc, chú Quang Đăng, cô Đoan Trang, chú Phan Hiển đều có sự lựa chọn với tụi con. Cô biết rằng Quân rất yêu Dancesport cho nên Quân muốn được về với một người Thầy, một kiện tướng Dancesport, đó là điều dễ hiểu và cô sẽ ủng hộ con. Cô sẽ không ép buộc con vì con thực sự phải thích, phải muốn thì mình mới có thể đứng trên một chiếc thuyền và cùng chiến đấu được. Cô mong là khi con nhìn cô, nhìn chú Quang Đăng con sẽ có một niềm tin rằng các cô các chú không phải là những người thực sự giỏi về Dancesport, nhưng mọi thứ mình đều có thể học và bên cạnh đó cô cũng có những điều đặc khác biệt dành cho con. Và một khi cô đón con về nhà của mình, đó thực sự là nơi con cảm thấy yên tâm và an toàn. Con hãy tin cô và chú Quang Đăng.”


Với những gì các thí sinh nhí đã thể hiện trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ, sau thời gian được luyện tập cùng các vị Cố vấn và Gíam khảo, chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ đến với khán giả hâm mộ ở những vòng thi tiếp theo. Kết thúc vòng Tuyển chọn, các Giám khảo cùng đội của mình sẽ tiếp tục một chặng đường mới nhiều khó khăn hơn – vòng Đối đầu. Vòng thi sẽ diễn ra đêm đầu tiên lúc 21g15 ngày 08/08/2014 trên kênh VTV3.

Một số hình ảnh trong tạp 3 vòng Tuyển chọn, Bước nhảy hoàn vũ nhí:

Thí sinh Phạm Châu Anh

Thí sinh Phạm Châu Anh

Cặp đôi Diễm Quỳnh – Trung Hiếu

Cặp đôi Diễm Quỳnh – Trung Hiếu 

Thí sinh Phạm Thị Khánh Vân

Thí sinh Phạm Thị Khánh Vân

Cặp đôi Linh Hoa – Minh Quân

Cặp đôi Linh Hoa – Minh Quân

Thí sinh Đỗ Trọng Long Khánh

Thí sinh Đỗ Trọng Long Khánh

Nhóm SiSi

Nhóm SiSi

Thí sinh Trần Thanh Thảo

Thí sinh Trần Thanh Thảo 


Bảo An
(Ảnh: Phạm Thế Danh, Lý Võ Phú Hưng)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang