Bước nhảy hoàn vũ nhí nảy mầm trong mảnh đất màu mỡ

author 17:03 16/07/2014

(VietQ.vn) – Chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo cho các bé từ 6 đến 13 tuổi chính thức được giới thiệu đến đông đảo khán giả với tên gọi "Bước nhảy hoàn vũ nhí".

Những năm trở lại đây, thị trường nghệ thuật Việt Nam ngày càng sôi động với nhiều cuộc thi tìm kiếm và phát triển năng khiếu cho các em nhỏ. Bên cạnh những cuộc thi đã thành thương hiệu như: Đồ Rê Mí; Giọng hát Việt Nhí – The Voice Kid; hay Tìm kiếm tài năng Việt Nam – Vietnam's Got Talent… Thời gian tới đây, một chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo cho các em nhỏ có niềm đam mê vũ đạo sẽ chính thức được giới thiệu đến đông đảo khán giả hâm mộ với cái tên không còn quá xa lạ - Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cái tên mà bất cứ khán giả hâm mộ nào đã từng dõi theo những mùa của Bước nhảy hoàn vũ phiên bản người lớn khi nghe nhắc đến cũng đủ để cảm thấy tò mò.

Tại mảnh đất màu mỡ Bước nhảy hoàn vũ nhí, các tài năng vũ đao nhỏ tuổi sẽ có cơ hội được học hỏi, giao lưu cũng như cơ hội tỏa sáng

Tại mảnh đất màu mỡ Bước nhảy hoàn vũ nhí, các tài năng vũ đao nhỏ tuổi sẽ có cơ hội được học hỏi, giao lưu cũng như cơ hội tỏa sáng

Sau sự ra đời thành công, thậm chí có phần nổi trội hơn cả chương trình thực tế dành cho người lớn như Giọng hát Việt nhí - The Voice kid. Bước nhảy hoàn vũ nhí với phiên bản Việt của cuộc thi Kids Dancing, một chương trình tìm kiếm tài năng nhảy, múa dành riêng cho trẻ em của công ty Time Symphony cũng hứa hẹn sẽ là một trong những mảnh đất màu mỡ.

Được khởi động từ tháng 04/2014 qua các vòng tuyển chọn, Bước nhảy hoàn vũ nhí sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào nửa cuối những ngày tháng 7 tới đây với các vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu, và vòng Liveshow. Ban giám khảo của chương trình sẽ là ba Huấn luyện viên danh tiếng, những người đã từng tham gia và giành những giải thưởng cao tại Bước nhảy hoàn vũ phiên bản người lớn. Bên cạnh sự hỗ trợ của các cố vấn chuyên môn để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình được tốt nhất.

Tại mảnh đất màu mỡ Bước nhảy hoàn vũ nhí, các tài năng vũ đao nhỏ tuổi sẽ có cơ hội được học hỏi, giao lưu cũng như cơ hội tỏa sáng và phát huy hết tài năng và niềm đam mê của mình trong bộ môn nhảy, múa trên sân khấu chuyên nghiệp. Trong chương trình này, yếu tố chính đòi hỏi các bé là tài năng, sự sáng tạo cũng như niềm yêu thích với vũ đạo, từ đó khuyến khích các thí sinh biểu diễn những nét đặc biệt của từng điệu nhảy, thể hiện sự thành thạo và tài năng của các bé ở thể loại nhảy là thế mạnh của mình.

Là một sân chơi truyền hình thực tế, Bước nhảy hoàn vũ nhí không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà chương trình còn là nơi ươm mần cho các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Cuộc thi cũng là cuộc hành trình tìm kiếm những tài năng là những ngôi sao nhí trong lĩnh vực vũ đạo. Nơi các em có thể thỏa mãn niềm đam mê cũng như tài năng của mình.

Sau vòng sơ tuyển, 45 tiết mục được lựa chọn sẽ được bước vào vòng Tuyển chọn với sự thẩm định của 3 giám khảo xinh đẹp Yến Trang, Đoan Trang , Ốc Thanh Vân và 3 vị Cố vấn chuyên môn chính thức của chương trinh Bước nhảy hoàn vũ.

Các thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên

Các thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên

Ở vòng Tuyển chọn, các em sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại từ Múa dân gian, hiện đại, Dancesport, Hip hop…và được tham gia dưới bất kì hình thức đơn hoặc nhóm.

Sau vòng tuyển chọn các Huấn luyện viên cùng Cố vấn sẽ lựa chọn 10 thí sinh tài năng nhất cho đội mình. Thí sinh được 2 Huấn luyện viên trở lên cùng lựa chọn sẽ được tùy chọn vị Huấn luyện viên nào mà mình muốn làm việc cùng. Kết thúc vòng Tuyển chọn sẽ có 30 thí sinh được bước tiếp vào vòng Đối đầu. Vòng thi này các thí sinh bắt đầu thi với hình nhức cá nhân.

Trong vòng Đối đầu, mỗi đội bao gồm 10 thí sinh sẽ được Huấn luyện viên ghép thành cặp thi đấu với nhau. Sau vòng đấu này, mỗi đội còn 5 thí sinh.

Vòng thi cuối cùng là vòng Liveshow. Qua mỗi đêm thi, các thí sinh nhí sẽ được thử thách với các đề tài khác nhau, gắn bó và gần gũi với đời sống của các em. Các đêm thi sẽ tìm ra những thí sinh tài năng nhất cho các ngôi vị trong đêm Chung kết.

Bên cạnh thưởng tiền mặt, người thắng cuộc sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ nhà tài trợ là thương hiệu thời trang Elise.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt chương trình:

Giám khảo và Cố vấn của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên

Giám khảo và Cố vấn của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên

Các thí sinh và khách mời tham gia họp báo ra mắt Bước nhảy hoàn vũ nhí

Các thí sinh và khách mời tham gia họp báo ra mắt Bước nhảy hoàn vũ nhí

 (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng & Chanh Nguyễn)

 Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang