Bước nhảy ngày cân: Mr Đàm cùng Trường Giang thi xem ai lùn hơn

author 18:31 26/10/2015

(VietQ.vn) - Liveshow 3 Bước nhảy ngàn cân 2015 đã diễn ra, màn đối đáp, tranh cãi của MC Trường Giang và giám khảo Mr Đàm về chiều cao cũng giúp cho chương trình trở nên vui vẻ, bớt căng thẳng hơn.

Sự kiện:

Liveshow 3 Bước nhảy ngàn cân 2015 diễn ra với chủ đề Samba và Cha cha cha. Bên cạnh những phần tranh tài của các thí sinh “ngoại cỡ”, màn đối đáp, tranh cãi của MC Trường Giang và giám khảo Mr Đàm cũng giúp cho chương trình trở nên vui vẻ, bớt căng thẳng hơn.

Trước phần biểu diễn của thí sinh Anh Quang, Trường Giang bất ngờ hỏi MC Đinh Ngọc Diệp về mẫu người đàn ông lý tưởng. Không mất nhiều thời gian suy nghĩ về câu hỏi ngẫu hứng của người bạn đồng hành, Ngọc Diệp cho biết: “Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi tại Việt Nam là anh Đàm Vĩnh Hưng”.

Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng cởi giày đọ chiều cao ngay trên sóng truyền hình

Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng cởi giày đọ chiều cao ngay trên sóng truyền hình. Ảnh: BTC

Đinh Ngọc Diệp vừa dứt lời, Mr Đàm ngay lập tức phản bác lại rằng: "Xạo! Tôi không tin!”. Để cho câu chuyện thêm phần... phức tạp, Trường Giang tiếp tục “thêm dầu vào lửa” bằng thắc mắc: “Ở đây nó có gì đó lấn cấn nè. Diệp, em nói em thích những ai đẹp trai, cao mà chọn anh Hưng là sao?”.

Không chịu để đồng nghiệp “dìm hàng”, Mr Đàm nhanh chóng khẳng định: “Giang, anh cao hơn em đó!”. Tưởng chừng vấn đề chiều cao sẽ kết thúc bằng tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả song Hoài Linh lại lên tiếng thách thức 2 “đàn em” với phát biểu: “Chuyện gì chứ chuyện cao hơn thì chưa chắc. Nếu không tin ra đo là biết liền”.

 

Nổi tiếng là “ăn hiếp” đồng nghiệp từ các tập trước, Hoài Linh tiếp tục “chơi xỏ”: “Chuyện gì chứ chuyện cao hơn thì chưa chắc. Nếu không tin, gần xịt đây ra đo là biết liền”.
Để lấy lại danh dự, Mr Đàm lên sân khấu cởi giày đo chiều cao cùng MC Trường Giang. Kết quả là cả hai cao ngang nhau, nam diễn viên hài kết luận bằng câu nói đùa: “Đây là chương trình làm nhục nhau trên sóng truyền hình mà”.
Liên quan đến diễn biến của đêm thi thứ 3, các thí sinh phải vượt qua thử thách với các điệu nhảy sôi động như sam ba và cha cha cha. Thí sinh Minh Thảo và Lâm Vinh Hải đã có một phần thi ngoạn mục làm hài lòng cả ba vị giám khảo và cô nhận được ba điểm 9 đầu tiên kể từ khi chương trình lên sóng đến giờ.
Hạnh Tâm là thí sinh chia tay chương trình sau đêm thi thứ 3

Hạnh Tâm là thí sinh chia tay chương trình sau đêm thi thứ 3. Ảnh: BTC

Đêm thi thứ 3 với các vũ điệu cuồng nhiệt khép lại, Hạnh Tâm - thí sinh có số điểm thấp nhất 8,1 điểm nói lời chia tay chương trình. Tuy được an toàn nhưng Huyền Thanh vẫn đang trong vòng nguy hiểm khi có chỉ số cân nặng giảm ít nhất trong các thí sinh. Luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, cứng rắn, nhưng khi biết kết quả, Hạnh Tâm đã không kìm được nước mắt và ra về trong sự tiếc nuối.
Lưu Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang