Búp bê tình dục bán tràn lan trên mạng Việt Nam

author 11:14 23/05/2014

Chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm “đồ chơi tình dục” liền xuất hiện vô số những trang web mua bán mặt hàng này như: Shopdochoitinhduc, shopvochong, dochoitinhyeu…. Những loại mặt hàng thường thấy quảng cáo là búp bê tình yêu, dương vật, âm đạo giả…

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều xuất hiện những trang Web buôn bán mặt hàng đồ chơi kích dục với số lượng lớn. Trên giao diện các web, không chỉ quảng cáo và niêm yết công khai giá bán, mặt hàng "sung sướng" này, mà chủ nhân của các cửa hàng online còn tiếp thị bằng những lời đường mật về công năng, tác dụng và còn hướng dẫn chi tiết sử dụng sản phẩm làm sao đạt hiệu quả nhanh nhất.

Để thuận tiện cho khách mua hàng không bị “xấu hổ”, các cơ sở kinh doanh luôn có một “đường dây nóng” để nhận thông tin mua hàng, sau đó cho nhân viên chở sản phẩm đến tận nơi giao cho khách. Ngoài ra để phục vụ khách hàng thuận tiện nhất, nhiều cửa hàng còn bố trí nhân viên sẵn sàng tư vấn online qua yahoo chát.
Búp bê tình dục được rao bán công khai trên các trang mạng

Theo tìm hiểu thực tế, chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm “đồ chơi tình dục” liền xuất hiện vô số những trang web mua bán mặt hàng này như: Shopdochoitinhduc, shopvochong, dochoitinhyeu…. Những loại mặt hàng thường thấy quảng cáo là búp bê tình yêu, dương vật, âm đạo giả…Tuy nhiên, về nguồn gốc xuất xứ của những sản phẩm này phần lớn đều rất mập mờ.

Mới đây, một cơ sở kinh doanh có tên Công ty Cổ phần phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam Vipcom (Cty Vipcom)chuyên buôn bán búp bê tình yêu và hàng loạt đồ chơi tình dục, bạo dâm vừa bị triệt phá. Thời điểm bị thu giữ, toàn bộ số hàng của cơ sở này đều không có giấy tờ chứng từ về nguồn gốc xuất xứ.

Cách đây 3 tháng, Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, công an thành phố Hà Nội) nhận được phản ánh về việc xuất hiện hai trang web mua bán đồ chơi kích dục là shoptraicam.com và shopmoihong.com hoạt động rầm rộ. Trên 2 trang này rao bán vô số mặt hàng liên quan đến “phòng the”.

Ngay sau đó, các cán bộ điều tra đã vào cuộc và xác định được Cty Vipcom có trụ sở tại số 16/219/61 ngõ 189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội). Sau một thời gian theo dõi hoạt động kinh doanh, giao hàng, đội thương mại điện tử đã phối hợp cùng đội quản lý thị trường số 13 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) bất ngờ kiểm tra cơ sở này vào trưa ngày 21/5.

Qua kiểm tra, cơ sở này có tới hàng nghìn sản phẩm nhưng tất cả đều không có giấy tờ chứng từ về nguồn gốc xuất xứ. Theo khai nhận của Hoàng Văn Khoát – Giám đốc của Cty Vipcom, cơ sở này thực hiện kinh doanh qua mạng tại hai trang web, với hình thức mua hàng trôi nổi trên thị trường theo yêu cầu đặt hàng của khách, rồi bán lại. Tại hai trang web shoptraicam.com và shopmoihong.com, hàng trăm sản phẩm được công ty rao bán với hàng chục chủng loại khác nhau.

Ông Nguyễn Đức Thiện, Đội phó Đội quản lý thị trường số 13 (Chi cục quản lý thị trường Hà Nội) cho biết: “Các sản phẩm trên thực chất được nhập lậu từ Trung Quốc, có tính chất phức tạp do ảnh hưởng tới nhân cách và sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ, xử phạt công ty, đồng thời tiến hành tiêu hủy theo quy định”.

Theo dantri

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang