Mạng xã hội Trung Quốc 'phát sốt' vì chuyện đưa búp bê tình dục đi hẹn hò

author 15:28 13/06/2016

(VietQ.vn) - Một chàng trai trẻ ở Trung Quốc đang gây tranh cãi trên mạng xã hội khi đưa ‘bạn gái’ là một cô búp bê tình dục xinh đẹp tới rạp chiếu phim xem phim.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Theo những tin tức mới nhất báo Kiến Thức trích lại từ nguồn Shanghaiist, trong ngày công chiếu bộ phim bom tấn ‘Warcraft – Đại chiến hai thế giới’ tại rạp Wanda ở thành phố Phúc Châu của Trung Quốc, một nam thanh niên đã khiến những người xung quanh ngỡ ngàng khi mua vé xem phim cho bản thân và một cô ‘bạn gái’ là búp bê tình dục ngồi trên xe đẩy.

Nam thanh niên chăm sóc cho búp bê tình dục như với một người bạn gái thực sự

Nam thanh niên chăm sóc cho búp bê tình dục như với một người bạn gái thực sự. Ảnh Shanghaiist

Theo những người chứng kiến, chàng thanh niên này cao to, dễ nhìn nên không ai nghĩ anh ta có sở thích khác người như thế. Dường như chàng trai không coi búp bê tình dục là một đồ chơi mà chăm chút cho ‘nàng’ hệt như đang chăm sóc bạn gái. 

Theo đó, chàng trai đã cho búp bê tình dục mặc quần áo đẹp, chải tóc gọn gàng và cho ngồi xe đẩy để đẩy đi. Đến rạp chiếu phim, anh chàng cũng mua luôn cho cô búp bê xinh đẹp một vé xem phim ngay cạnh mình. Cả hai ngồi sánh vai trong rạp chiếu phim như một đôi tình nhân thực thụ khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên.

Thậm chí, rất nhiều người hiếu kỳ đã bám theo nam thanh niên để chụp lại cảnh tượng đặc biệt này nhưng chàng trai cũng không phản đối hay tỏ ra bài xích. Sau đó, những hình ảnh nam thanh niên dẫn cô nàng búp bê tình dục đi xem đã đăng tải lên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc. Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra phỏng đoán về mối quan hệ của cặp đôi này.
Buổi ‘hẹn hò’ giữa chàng trai và cô búp bê tình dục khiến nhiều người ở rạp chiếu phim sửng sốt

Buổi ‘hẹn hò’ giữa chàng trai và cô búp bê tình dục khiến nhiều người ở rạp chiếu phim sửng sốt. Ảnh Daily Mail

Câu chuyện lạ có thật về chàng trai dẫn búp bê tình dục đi xem phim gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng, để búp bê tình dục ngồi trong rạp khiến họ cảm thấy rùng rợn như phim ma, ảnh hưởng tới tâm trạng xem phim. Có người nói, búp bê tình dục, dù có ngoại hình giống người thường đến đâu cũng chỉ nên để trong nhà, không thích hợp mang ra ngoài đường...

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực chàng trai và cho rằng đó là quyền tự do cá nhân. Mỗi người đều có sở thích riêng, không thể bởi không hiểu được mà chỉ trích, đánh giá họ. Biết đâu, chàng trai cô đơn, ở cạnh búp bê tình dục sẽ giúp anh vui vẻ hơn?

“Nam thanh niên sợ mọi người sẽ túm bạn gái của mình, nên anh ta đã dành riêng cho búp bê một chiếc ghế đặc biệt. Đó là một tình yêu thực sự”, một cư dân mạng bình luận. Trong khi đó, một người khác chế giễu: “Tại sao không đeo kính 3D cho búp bê?”.

Chàng trai và búp bê tình dục khi ở trong rạp phim

Chàng trai và búp bê tình dục khi ở trong rạp phim. Ảnh CEN

Dù vậy, một số cư dân mạng khác lại khăng khăng nói rằng bạn đồng hành của nam thanh niên không phải là búp bê tình dục thật mà chỉ là một phiên bản nhái rẻ tiền. Về phần mình, nhân viên bán vé tại rạp phim Wanda thẳng thắn cho biết: "Khách hàng đã mua vé cho búp bê nên không có lý do gì để phản đối cả", báo Người Đưa Tin trích nguồn từ Daily Mail cho hay.

Những ‘cỗ máy chiến tranh’ một thời theo Phát xít Đức gieo rắc chết chóc(VietQ.vn) - Nếu Phát xít Đức không bị đánh bại thì những vũ khí đáng sợ từng một thời được mệnh danh là ‘cỗ máy chiến tranh’ này sẽ còn cướp đi vô số sinh mạng.

Phan Huyền (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang