Bi hài chuyện búp bê tình dục được thờ phụng như ‘thiên sứ giáng trần’

author 14:03 05/05/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện búp bê tình dục trôi dạt vào bờ biển được ngư dân mang về thờ vì tưởng đây là ‘thiên thần giáng thế’ khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Theo những tin tức mới nhất báo Pháp Luật TPHCM trích từ tờ Telegraph (Anh), cuối tháng 4, một búp bê tình dục trôi dạt vào một bờ biển hoang vắng ở Indonesia và được một ngư dân phát hiện mang về nhà ở làng Kalupapi (đảo Sulawesi). Theo mô tả, búp bê tình dục này có thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn, đôi mắt to.

Con búp bê tình dục được dân làng Kalupapi coi như ‘thiên thần giáng thế’

Con búp bê tình dục được dân làng Kalupapi coi như ‘thiên thần giáng thế’. Ảnh Detik.com

Lúc được tìm thấy, búp bê tình dục chỉ được choàng một tấm vải trắng mỏng manh. Một ngư dân đã mang búp bê về nhà, cho mặc trang phục nghiêm túc và thờ cúng hằng ngày vì lầm tưởng đây là một nữ ‘thiên thần giáng thế’. Tin đồn lan rộng khiến người dân làng Kalupapi rất phấn khích, thậm chí còn đưa ‘nữ thiên thần’ này lên thuyền đưa ra biển làm lễ bày tỏ sự tôn kính.

Không chỉ dân làng mà cả truyền thông địa phương cũng lầm tưởng búp bê tình dục này là một thiên thần. Một tờ báo tên Pojok Satu viết “Thiên thần bé nhỏ được tìm thấy nằm úp mặt trên mặt biển, đang khóc và lõa lồ, chỉ được che bằng một tấm vải trắng".

Con búp bê tình dục được ngư dân đưa về nhà chăm sóc và thay quần áo mỗi ngày

Con búp bê tình dục được ngư dân đưa về nhà chăm sóc và thay quần áo mỗi ngày. Ảnh AFP

Tin đồn về “thiên thần hạ phàm” lan rất nhanh khiến cảnh sát phải ra mặt điều tra. Khi đến nơi, họ ngã ngửa khi phát hiện ra thiên thần là một món đồ chơi người lớn làm bằng silicon! Cảnh sát địa phương Heru Pramukarno cho hay con búp bê tình dục này xuất hiện sau khi hiện tượng nhật thực xảy ra ở Đông Nam Á hôm 9/3, báo Người Lao Động đưa tin theo BBC.

Dân làng cho rằng 2 việc này có liên quan đến nhau nên mới suy đoán con búp bê tình dục có nguồn gốc thần thánh. Ông Pramukarno cho biết do ngôi làng Kalupapi nằm ở nơi rất hẻo lánh, không có Internet nên họ không hề biết búp bê tình dục là gì. “Thiên thần” sau đó bị cảnh sát tịch thu nhằm ngăn chặn tin đồn thất thiệt lây lan.

Chỉ đến khi cảnh sát vào cuộc, dân làng mới biết ‘thiên thần’ chỉ là một con búp bê tình dục

Chỉ đến khi cảnh sát vào cuộc, dân làng mới biết ‘thiên thần’ chỉ là một con búp bê tình dục. Ảnh Mirror

“Chúng tôi nghe được đủ thứ chuyện, kể cả chuyện "thiên thần" đang khóc khi được tìm thấy" - ông Pramukarno kể về câu chuyện oái ăm xung quanh búp bê tình dục. Được biết trước đó vào năm 2012, đài truyền hình ở Tây An (Trung Quốc) cũng phải xin lỗi sau khi đưa tin rằng một nông dân phát hiện "nấm linh chi khổng lồ quý giá" trong một cái giếng. Trớ trêu thay, "nấm linh chi" sau đó được xác định là một đồ chơi tình dục làm bằng silicon.

>> Án oan Huỳnh Văn Nén: Chánh án TANDTC nói về việc ông Nén bị 'làm khó'

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang