Kỳ lạ người đàn ông kết hôn và chung sống với búp bê tình dục

author 16:12 28/06/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông Mỹ đã quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân bằng cách kết hôn với một con búp bê tình dục. Ông đặt tên cho 'vợ' là Jenny và chăm sóc, chung sống với cô như vợ chồng.

Nhiều người đã từng kết hôn với dê, chó, cây... nhưng Dirk, một người đàn ông Mỹ lại kết hôn với một con búp bê tình dục mà ông đặt tên là Jenny. Người đàn ông này bộc lộ tình cảm mãnh liệt với Jenny và ông cho biết sẽ không đánh đổi cô với bất cứ thứ gì trên đời. 

Dirk đã mua Jenny với giá 6.750 đô la. Ông tin rằng Jenny là điều tuyệt vời nhất đến với ông và ông thề sẽ yêu thương, hỗ trợ và chia sẻ cuộc sổng riêng tư với 'cô'.  Cặp đôi kỳ lạ này đã 'chung sống' bên nhau suốt 4 năm như cuộc sống của các cặp vợ chồng bình thường khác. 

Dirk đã kết hôn với búp bê tình dục và chung sống với cô như vợ chồng

Dirk đã kết hôn với búp bê tình dục và chung sống với 'cô' như vợ chồng 

Dirk cho biết ông quyết định kết hôn với Jenny sau khi bị suy sụp vì cô đơn. Ông mua Jenny và tự tổ chức một đám cưới bình thường. Kể từ đó, Dirk chăm sóc cho Jenny giống như trách nhiệm của một người chồng đối với vợ.

Dirk chia sẻ hàng ngày, ông nói chuyện và có thể lắng nghe Jenny, ông cảm nhận được linh hồn của cô và tin rằng cô ấy có thể trò chuyện với ông. Nhiếp ảnh gia Sandra Hoyn đã ghi lại hình ảnh những hoạt động hàng ngày của cặp vợ chồng kỳ lạ này. Dirk nói: "Tôi không thể sống mà không có tình yêu. Sự cô đơn đã tàn phá tôi. Jenny là một con người rất nhạy cảm. Cô ấy không thể tự mình làm những việc bình thường."

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang