BussinessOne - Giải pháp an toàn, thuận tiện và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của Techcombank

author 14:36 19/06/2020

(VietQ.vn) - Thấu hiểu những nhu cầu thực tế của khách hàng doanh nghiệp, cũng như tiếp nối chương trình E- Banking 0 đồng - miễn phí chuyển khoản nội địa không kèm điều kiện, Techcombank chính thức triển khai gói BusinessOne – Giải pháp an toàn, thuận tiện, giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

BussinessOne - Giải pháp an toàn, thuận tiện và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp của Techcombank.

 

BussinessOne gồm hai gói giải pháp tương ứng với nhu cầu thanh toán của từng doanh nghiệp. Gói BussinessOne Standard phù hợp với các doanh nghiệp có nhiều giao dịch nội địa, trong khi gói BussinessOne Plus phù hợp với các doanh nghiệp có các giao dịch thanh toán quốc tế.

Chỉ với một lần đăng kí, doanh nghiệp có thể sử dụng trọn gói các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng ngân hàng điện tử F@st EBank và thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho doanh nghiệp.

Gói BussinessOne giúp khách hàng rút ngắn thời gian thực hiện các giao dịch với ngân hàng, mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Các giao dịch được đảm bảo an toàn với bảo mật được tăng cường hai lớp đối với người tạo và người duyệt giao dịch.

Đặc biệt BusinessOne sẽ giúp doanh nghiệp giảm các chi phí giao dịch bằng cách miễn phí chuyển khoản nội địa không kèm điều kiện, miễn phí thường niên, phí quản lý tài khoản, thêm ưu đãi lãi suất tiền gửi. Đối với thẻ ghi nợ quốc tế Techcombank Visa dành cho doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ được Miễn phí phát hành, hoàn tiền 1% khi giao dịch bằng thẻ và chấp nhận thanh toán rộng rãi trên toàn quốc.

Đối với các giao dịch quốc tế, khách hàng cũng sẽ được giảm 50% phí chuyển khoản quốc tế và ưu đãi tỷ giá khi mua bán ngoại tệ khi giao dịch trên F@st EBank.

Mọi giao dịch chuyển khoản quốc tế có thể thực hiện trực tuyến trên nền tảng số nhanh chóng và thuận tiện giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Đặc biệt, các chứng từ có thể tải lên hệ thống mà không cần nộp trực tiếp tại chi nhánh.

BussinessOne tiếp tục là một trong những giải pháp số hóa của Techcombank, được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu khách hàng, giúp gia tăng trải nghiệm và lợi ích cho khách hàng, khẳng định nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank khi kiên trì theo đuổi chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong suốt nhiều năm qua. 

Vinh danh Techcombank là ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà ở tốt nhất Việt Nam 2020(VietQ.vn) - Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã được tổ chức uy tín The Asian Banker trao tặng giải thưởng “Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà ở tốt nhất Việt Nam 2020”.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang