Bưu điện Đắk Lắk tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ COD

author 06:26 19/08/2015

(VietQ.vn) - Xu hướng thương mại điện tử đang phát triển bùng nổ tại thị trường Việt Nam, điều này tạo môi trường kinh doanh thuận lợi cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cũng như Bưu điện tỉnh Đắk Lắk.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

6 tháng đầu năm 2015, tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk, sản lương dịch vụ COD đi tăng 734% so với cùng kỳ, sản lượng đến tăng 235% so với cùng kỳ. Theo đó, việc đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ làm hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu tại Bưu điện tỉnh.

Bưu điện Đắk Lắk

Các đơn vị ký cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ đúng tiêu chuẩn chất lượng

Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ COD, giữa tháng 7 vừa qua, Bưu điện tỉnh đã tổ chức hội nghị chuyên đề nâng cao chất lượng dịch vụ COD. Tại Hội nghị, các đơn vị trực thuộc đã trình bày thực trạng, những khó khăn thuận lợi khi cung cấp dịch vụ và thảo luận sôi nổi đưa ra các giải pháp thiết thực, khả thi trong vấn đề nâng cao chất lượng khai thác, chất lượng vận chuyển, chất lượng phát về các mặt: Con người, cơ sở vật chất, kỹ năng.

Hội nghị trao đổi, thảo luận, đề ra các giải pháp, trong đó tập trung vào vấn đề rèn luyện kỹ năng phát hàng, nâng cao ý thức cho nhân viên Bưu tá, cơ chế báo cáo kiểm soát sản lượng hằng ngày, tin học ứng dụng trong việc quản lý nhập xuất, tồn hằng ngày, cơ chế giám sát chất lượng phát…. để nâng cao chất lượng khai thác và phát sản phẩm COD.

Với tinh thần và quyết tâm trong việc nâng cao công tác chất lượng dịch vụ COD để tạo môi trường thuận lợi cho việc phát triển thị trường, khẳng định vị thế, uy tín và thương hiệu Bưu điện Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử, Bưu điện tỉnh đã tổ chức ký cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ COD theo tiêu chuẩn chuyên môn hóa với chất lượng tốt nhất.

Cùng với những giải pháp mạnh mẽ và đồng bộ được triển khai trong thời gian qua, Bưu điện tỉnh Đắk Lắk tin tưởng sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao; qua đó nâng cao sản lượng khai thác hai chiều đi và đến, thúc đẩy tốc độ tăng trưởng trong 6 tháng cuối năm, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015.

Tuyết Hoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang